HƯỚNG DẪN BÁN HÀNG ĐA DỊCH VỤ

Kính gửi Quý Cộng tác viên,

Nhằm mang tới nhiều cơ hội tăng thêm thu nhập cho Quý CTV, Kết nối đã hợp tác với các doanh nghiệp uy tín để đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ bán hàng. Theo đó, Kết nối trân trọng giới thiệu đến Quý CTV sản phẩm mới với chi tiết cụ thể như sau:

1.      Giới thiệu sản phẩm

Sản phẩm Đa dich vụ là là các campaign mà Kết nối kết hợp với các nhãn hàng, thương hiệu nổi tiếng, uy tín. Tại đó, CTV chỉ cần thực hiện đúng và đủ yêu cầu của theo campaign của nhãn hàng mà mình lựa chọn để nhận được hoa hồng tương ứng. Danh sách các chiến dịch cụ thể sẽ được Kết nối liên tục cập nhật trên trang cá nhân của CTV. CTV lưu ý đọc kỹ chính sách, điều khoản của từng campaign và thực hiện theo yêu cầu.

CTV có thể thực hiện không giới hạn số lượng campaign, với điều kiện phải đảm bảo đúng theo yêu cầu cụ thể của từng campaign.

2.      Hoa hồng

Hoa hồng CTV nhận được sẽ được quy định cụ thể và hiện thị theo từng campaign. CTV cần đọc và nắm rõ hoa hồng nhận được trước khi lựa chọn campaign để thực hiện.

3.      Đối soát và thanh toán

-         Sau khi CTV thực hiện giao dịch thành công và được nhãn hàng duyệt, thì giao dịch đó sẽ đủ điều kiện nhận hoa hồng.

-         Hàng tháng, sau 3 ngày kể từ khi Kết nối đối soát dữ liệu với các nhãn hàng, Kết nối sẽ thanh toán hoa hồng cho CTV. Thời gian dự kiến là trong tháng T+1.

-         Hoa hồng Đa dịch vụ sẽ được thanh toán tách biệt với các dịch vụ hiện nay của Kết nối.

4.      Cách thực hiện

·        Bước 1: Đăng nhập vào trang cá nhân của CTV trên Kết nối.

 

·        Bước 2: Tại Tab “Đa dịch vụ”, các campaign tốt nhất đang được hiển thị. Chi tiết về cách thức thực hiện, hoa hồng nhận được, điều kiện ghi nhận được hiển thị đầy đủ và chi tiết tại mỗi offer. CTV đọc kỹ thông tin và lựa chọn offer mình muốn thực hiện.

 

 

·        Bước 3: Click vào offer và thực hiện yêu cầu:

-         Với các offer thực hiện trên website, CTV có thể click “Tự thực hiện” cho chính mình, hoặc “Chia sẻ link” cho khách hàng của mình hực hiện trên web

-         Với các offer cài đặt app, CTV “Chia sẻ link” qua điện thoại, để khách hàng click và thực hiện cài đặt app trên điện thoại của khách hàng.

 

·        Bước 4: Sau khi thực hiện xong yêu cầu, kiểm tra lại giao dịch vừa thực hiện ở Tab “Kết quả bán hàng”, Mục “Đơn hàng đa dịch vụ”.

Lưu ý các trạng thái của giao dịch như sau:

-         Vừa thực hiện xong, trạng thái giao dịch sẽ là “Đang chờ xét duyệt”

-         Sau khi nhãn hàng xác nhận tính hợp lệ của giao dịch, trạng thái sẽ được đổi thành “Đã duyệt” nếu giao dịch của bạn đủ điều kiện; “Không được duyệt” nếu giao dịch không đủ điều kiện.

-         “Đã đối soát” là giao dịch đã được Kết nối đối soát với nhãn hàng.

-         “Đã thanh toán” là giao dịch đã được Kết nối chi trả hoa hồng cho CTV thành công.

Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ hotline 0898061234 hoặc email: ketnoi@mobifone.vn.

Trân trọng thông báo!

Hotline: 0898061234
Thông báo Mới
Some text inside the toast body