CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐIỆN THOẠI SAMSUNG

Kính gửi Quý Cộng tác viên và khách hàng,  

Cảm ơn Quý vị đã lựa chọn mua sắm điện thoại Samsung Galaxy A05 và Samsung Galaxy A05S trên hệ thống Ketnoi.mobifone.vn.  

Để bảo vệ quyền lợi bảo hành cho quý khách, mời quý vị tham khảo chi tiết thông tin chính sách hoàn trả và bảo hành chính hãng dưới đây:  

Chính sách hoàn trả  

  • Sản phẩm chỉ được hoàn trả do lỗi của nhà sản xuất hoặc không đúng đơn đặt hàng.   

  • Sản phẩm hoàn trả phải bao gồm đầy đủ các phụ kiện đi kèm. 

  • Thời gian nhận hoàn trả: Trong vòng 14 ngày kể từ ngày giao hàng. 

Chính sách bảo hành  

1. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng CS One tải từ CH Play hoặc App Store; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Samsung; theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu.  

2. Trong trường hợp sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử hoặc chưa kích hoạt ngày mua đến tổng đài thì dựa thời hạn bảo hành được tính 12 tháng kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng nhưng không được vượt quá thời hạn 15 tháng kể từ ngày sản xuất.  

3. Riêng đối với các sản phẩm đã bán cho người tiêu dùng nhưng chưa được kích hoạt bảo hành, Trung tâm Bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) khi nhận máy, gửi các thông tin về khách hàng kèm bản sao chép hóa đơn hợp lệ (nếu có), hoặc Biên bản khách hàng xác nhận ngày mua đến Bộ phận Bảo hành và Chăm sóc khách hàng Samsung để xem xét kích hoạt bảo hành.  

Trường hợp ngoài phạm vi bảo hành 

1. Những trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành 

a) Sản phẩm hết hạn bảo hành; 

b) Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dịch vụ đúng cách, bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật thâm nhập, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích thiết kế, sử dụng pin lỗi hay pin đã rò rỉ, sai điện áp, hư hỏng do ngoại lực tác động; 

c) Sản phẩm không được bảo hành tại Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu căn cứ theo Chính sách Bảo hành Samsung; 

d) Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng; 

e) Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ… 

2. Những trường hợp mất quyền bảo hành  

a) Sản phẩm không còn mang số sê-ri của nhà sản xuất;  

b) Sản phẩm đã được một bên khác không phải là Samsung hay TTBHUQ của Samsung sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào; 

c) Khách hàng không cung cấp môi trường phù hợp cho Sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/ nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố, để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên Sản phẩm; 

d) Bất kỳ sự thay đổi nào đối với Sản phẩm, dù có sử dụng thiết bị hay bộ phận bổ sung hay không; 

e) Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được Samsung cung cấp và ủy quyền; 

f) Đã thay đổi bất kỳ đặc tính nào của sản phẩm bởi người khác không phải là Samsung; 

g) Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác trên Sản phẩm; 

Địa chỉ tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ  

Địa chỉ: Toà nhà MobiFone, lô VP1, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam   

Hotline: (+84) 089 806 1234   

Email hỗ trợ: ketnoi@mobifone.vn   

Website: https://ketnoi.mobifone.vn/  

Hotline: 0898061234
Thông báo Mới
Some text inside the toast body