Gói cước ClipTV - Giải trí không giới hạn với ưu đãi khủng

Nếu bạn là người yêu thích xem phim, truyền hình, gameshow, thể thao…và muốn trải nghiệm các kênh giải trí đặc sắc trên mạng Internet? Bạn muốn sở hữu một gói cước data tốc độ cao và tiết kiệm chi phí cho nhu cầu giải trí của mình? Nếu vậy, bạn không thể bỏ qua gói cước ClipTV của MobiFone- gói cước di động và truyền hình siêu tiết kiệm cho gia đình và nhóm bạn bè. 

ClipTV là gì? 
ClipTV là dịch vụ truyền hình trên mạng Internet đem đến cho khách trải nghiệm thú vị với các kênh truyền hình trong nước và quốc tế đặc sắc, kho nội dung video khổng lồ. Bạn có thể xem ClipTV qua ứng dụng trên điện thoại, máy tính bảng, smart TV hoặc website https://cliptv.vn.

Ưu đãi gói cước ClipTV của MobiFone 
ClipTV là gói cước kết hợp giữa dịch vụ di động và truyền hình của MobiFone, mang lại cho bạn những ưu đãi sau: 
-    Miễn phí 8GB data tốc độ cao/ngày để bạn thoải mái xem phim, video, lướt web, chơi game…mà không lo hết data. Đặc biệt, hết data tốc độ cao bạn vẫn có thể truy cập không giới hạn bằng tốc độ thường. 
-    Miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút, giúp bạn liên lạc với người thân, bạn bè trong mạng MobiFone dễ dàng và tiện lợi. 
-    Miễn phí nhắn tin nội mạng, cho bạn gửi tin nhắn miễn phí cho các thuê bao MobiFone khác. 
-    Miễn phí 05 phút/ngày gọi ngoại mạng, để bạn không bị giới hạn trong việc gọi điện cho thuê bao của các nhà mạng khác. 
-    Tặng 01 tài khoản miễn phí của dịch vụ truyền hình ClipTV, cho bạn xem được hàng trăm kênh truyền hình trong nước và quốc tế, kho phim bom tấn, series phim độc quyền, gameshow hấp dẫn…Bạn có thể xem ClipTV trên 2 thiết bị đồng thời. 

Cách đăng ký gói cước ClipTV của MobiFone 
- Đối tượng: Gói cước áp dụng cho tất cả các thuê bao MobiFone trả trước và trả sau đang hoạt động. 
- Để đăng ký gói cước ClipTV của MobiFone, bạn chỉ cần click tại đây: CD, 3CD, 7CD, 15CD, CM, 3CM. Bạn có thể lựa chọn chu kỳ gói cước phù hợp với nhu cầu và ngân sách cá nhân của mình. 

Với những thông tin trên, hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về gói cước ClipTV của MobiFone. Đây là một gói cước rất hấp dẫn cho những ai muốn giải trí không giới hạn với ưu đãi khủng từ MobiFone. Hãy nhanh tay đăng ký ngay để không bỏ lỡ cơ hội này nhé! 

Hotline: 0898061234
Thông báo Mới
Some text inside the toast body