12MFY250C

Cước phí / chu kỳ
3000000
/360 ngày
  • Miễn phí 250GB data tốc độ cao
  • Miễn phí data truy cập ứng dụng ClipTV và Cliptv.vn
  • Tặng 01 tài khoản xem nội dung gói gia đình (bao gồm chùm kênh VTVCab, kênh quốc tế (trừ kênh HBO, Cinemax)) trên ClipTV dành cho chủ nhóm đăng ký, đăng nhập và xem cùng lúc trên 2 thiết bị đồng thời.
  • Miễn phí 2500 phút nội mạng, 500 phút ngoại mạng
  • Miễn phí data truy cập Facebook, YouTube cho thuê bao trưởng nhóm
Hướng dẫn đăng ký
Điều kiện áp dụng:
a. Thuê bao trưởng nhóm:
- Thuê bao MobiFone phát triển mới từ 01/01/2024. Hoặc,
- Thuê bao MobiFone hiện hữu có doanh thu Tài khoản chính từng tháng trong 03 tháng gần nhất (N-1, N-2, N-3) < giá gói cước/tháng. Trường hợp thuê bao có gói dài kỳ, doanh thu tính phân bổ từng kỳ để đảm bảo đúng điều kiện.
- Không bao gồm thuê bao chuyển đổi từ trả sau sang trả trước trong vòng 60 ngày trước thời điểm đăng ký gói.
b. Thuê bao thành viên: Thuê bao trả trước, trả sau của MobiFone được đăng ký là thuê bao thành viên của Nhóm gói cước mFamily ClipTV MFY250 nếu thỏa mãn đồng thời 03 điều kiện dưới đây:
* Điều kiện 1:
- Thuê bao phát triển mới trong vòng 90 ngày trước thời điểm đăng ký thành viên. Hoặc,
- Thuê bao hiện hữu có Doanh thu TKC từng tháng trong 03 tháng gần nhất (N-1, N- 2, N-3) < 70.000 đồng/tháng.
* Điều kiện 2:
- Thuê bao thành viên tháng n-1 phát sinh cước (PSC) cùng địa bàn với thuê bao trưởng nhóm: Cho phép đăng ký thành viên.
- Trường hợp thuê bao thành viên tháng n-1 không PSC, xét đến tháng n-2 PSC cùng địa bàn với thuê bao trưởng nhóm: Cho phép đăng ký thành viên.
- Trường hợp thuê bao thành viên tháng n-1, n-2 không PSC, xét tiếp đến tháng n-3 PSC cùng địa bàn với thuê bao trưởng nhóm: Cho phép đăng ký thành viên.
- Các trường hợp khác (bao gồm cả trường hợp thuê bao thành viên tháng n-1, n-2, n- 3 không PSC) thì không được phép đăng ký thuê bao thành viên.
* Điều kiện 3: Không bao gồm các loại thuê bao có đặc điểm sau:
- Không áp dụng cho thuê bao có lịch sử chuyển đổi từ thuê bao trả sau sang thuê bao trả trước trong vòng 60 ngày hoặc thuê bao có lịch sử sử dụng gói cước dài kỳ trong vòng 60 ngày trước thời điểm được kết nạp thành viên.
- Không áp dụng cho các thuê bao: Fast Connect (trả trước, trả sau, cá nhân, doanh nghiệp), MDT, M2M, các loại thuê bao KHDN, Saymee, MVNO.

Gói cước tương tự

Hotline:
Thông báo Mới
Some text inside the toast body