MobiFone tạm dừng nhiều gói cước từ ngày 15/06/2023

MobiFone là một trong những nhà mạng hàng đầu tại Việt Nam, với nhiều gói cước hấp dẫn cho khách hàng. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, ba nhà mạng Viettel, MobiFone, VinaPhone sẽ dừng/xóa hẳn gói cước khủng từ 15/6/2023: các gói cước dưới 70K sẽ bị xoá bỏ.

Đây là một tin tức gây sốc cho nhiều người dùng sim MobiFone, bởi các gói cước dưới 70K thường có ưu đãi data và thoại rất cao. Vậy bạn nên làm gì để tiết kiệm chi phí và trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sim MobiFone? Hãy cùng Kết Nối tìm hiểu ngay trong bài viết này.

Những gói cước bị tạm dừng từ ngày 15/06/2023

Bạn có thể xem danh sách những gói cước bị tạm dừng từ ngày 15/06/2023 của MobiFone tại đây

Ngoài ra, MobiFone còn có thông báo, bắt đầu từ ngày 15/06/2023:

- Bỏ tính năng hạ băng thông/không giới hạn data ở tất cả các gói. Đối với khách hàng gia hạn gói thì sẽ bỏ tính năng này từ 24/07/2023.
- Ngừng ưu đãi tặng thêm chu kỳ với gói dài kỳ.
- Khách hàng vẫn được gia hạn gói cho đến khi có thông báo mới từ Tổng công ty Viễn thông MobiFone.

Những gói cước thay thế từ ngày 15/06/2023

Để không bị mất quyền lợi khi sử dụng sim MobiFone, bạn có thể chọn những gói cước thay thế từ ngày 15/06/2023. Tham khảo danh sách các gói cước triển khai mới tại link.

Bạn có thể đăng ký các gói cước này đơn giản và nhanh chóng ngay tại ketnoi.mobifone.vn

Lưu ý khi sử dụng sim MobiFone

Để tiết kiệm chi phí khi sử dụng sim MobiFone, bạn có thể thực hiện một trong những cách sau:

•  Đổi sim 4G và đăng ký các gói cước 4G MobiFone, với dung lượng data cao và giá cước rẻ. Bạn có thể đăng ký gói 4G Mobi 2GB 1 ngày chỉ với 50K, 60K hoặc 90K hoặc các gói cước khác theo nhu cầu của bạn. Mua ngay tại Link.

•  Nạp thẻ vào những ngày có khuyến mãi của MobiFone để nhận được nhiều ưu đãi hơn. Bạn có thể nạp thẻ vào những ngày có khuyến mãi từ 20% đến 50%, hoặc nhận quà sinh nhật từ MobiFone  nếu bạn sinh vào tháng đó.

•  Đăng ký các gói cước thoại và nhắn tin của MobiFone, để tiết kiệm chi phí liên lạc. Bạn có thể đăng ký gói MobiFone gọi miễn phí 10 phút, hoặc các gói cước khác theo nhu cầu của bạn.

Kết luận

MobiFone tạm dừng nhiều gói cước từ ngày 15/06/2023 là một tin tức gây sốc cho nhiều người dùng sim MobiFone. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, bởi bạn vẫn có thể chọn những gói cước thay thế để tiết kiệm chi phí và trải nghiệm tốt nhất. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn hiểu rõ hơn và có những lựa chọn phù hợp cho mình. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị cùng MobiFone!

 

Hotline: 0898061234
Thông báo Mới
Some text inside the toast body