Luyện thi cùng ChatGPT

Với mong muốn đồng hành và hỗ trợ tốt nhất cho các sĩ tử trong mùa thi 2023, mobiEdu đã tích hợp chatbot thông minh ChatGPT vào các sản phẩm học tập thuộc Hệ sinh thái giáo dục số. Cùng Kết nối khám phá ngay những tính năng tuyệt vời mà "người trợ lý" thông minh này mang đến cho bạn là gì nhé. 

ChatGPT là hệ thống chatbot ứng dụng trí tuệ nhân tạo để tương tác trực tiếp với người dùng.
Nắm bắt xu hướng mới nhanh chóng, mobiEdu của MobiFone đã chính thức tích hợp ChatGPT vào trong các sản phẩm, dịch vụ của mình giúp việc học tập trở nên thú vị và hiệu quả hơn.

 

"Gia sư tại gia" mobiStudy 

https://mobistudy.vn là chuyên trang ôn tập kiến thức từ lớp 1 đến lớp 12 - sự lựa chọn hoàn hảo cho các sĩ tử khi mùa thi sắp đến.
Không chỉ giúp bạn hệ thống kiến thức đã học hiệu quả, ôn tập qua các mẫu đề thi được cập nhật liên tục theo chương trình học của Bộ Giáo dục, mà công nghệ Adaptive Learning - học tập thích ứng trên mobiStudy của mobiEdu còn cho phép tự động nhận diện các lỗ hổng kiến thức của học sinh khi ôn tập.
Từ đó, hệ thống sẽ đưa ra những câu hỏi luyện tập phù hợp với năng lực của người học và giúp bạn xóa lỗ hổng kiến thức nhanh chóng. 
ChatGPT được tích hợp vào mobiStudy giúp việc ôn tập dễ dàng hơn nhờ nguồn kiến thức đa dạng được giải đáp nhanh chóng. Bạn có thể tìm kiếm kiến thức các môn học phổ thông và trao đổi cùng ChatGPT trên ứng dụng đến khi đạt được câu trả lời cụ thể. 
Sự thân thiện và phản hồi nhanh chóng như "gia sư" tại nhà sẽ giúp học sinh thoải mái và mạnh dạn hơn trong quá trình trao đổi. 

Chinh phục Tiếng Anh cùng ChatGPT 

Với các chuyên trang ôn thi IELTS và TOEIC của mobiEdu, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với kho kiến thức và đề thi chất lượng từ các chuyên gia hàng đầu.
Hệ thống kiểm tra chất lượng đầu vào, kiểm tra định kỳ và báo cáo diễn tiến điểm từng kỹ năng qua thời gian sẽ giúp bạn xác định rõ ràng trình độ hiện tại đang ở đâu và cần trau dồi thêm những kỹ năng nào để đạt được mục tiêu. 
Tích hợp công nghệ AI hiện đại giúp bạn chinh phục 2 kỹ năng khó luyện nhất: Speaking và Writing. Nâng band dễ dàng trong tầm tay mà không phải lo lắng về thời gian hay chi phí. 
Người học sẽ được sửa các lỗi phát âm, ngữ điệu chuẩn bản ngữ trong kỹ năng Speaking chỉ với 2 phút luyện tập mỗi ngày. 
Với kỹ năng Writing, ứng dụng sẽ đưa ra các bài viết mẫu và công nghệ AI sẽ gợi ý cách dùng từ, ngữ cảnh sử dụng cũng như giúp bạn luyện tập để phần viết trở nên trau chuốt hơn. 
Đặc biệt, khi tích hợp ChatGPT, ngoài việc tìm kiếm các kiến thức cho bài Đọc, bài Viết của mình, người học cũng có thể luyện tập kỹ năng Writing với chính ChatGPT. 
Bạn có thể yêu cầu ChatGPT đưa ra những câu trả lời khác nhau để luyện tập, học hỏi kỹ năng paraphase -kỹ năng đóng vai trò quan trọng trong cả Speaking và Writing của IELTS.  

Để mời "gia sư tại gia" cao cấp này, bạn chỉ cần đăng ký các gói học tập của mobiEdu. Hàng loạt ưu đãi siêu hot đang chờ đón bạn. 

Với chuyên trang ôn tập mobiStudy https://mobistudy.vn: mã gói ED60, ED100 
+ Gói ED60 (60.000đ/tháng): tặng thêm 2GB data tốc độ cao mỗi ngày. Hết dung lượng tốc độ cao, không giới hạn data truy cập, vào mạng, xem video HD, Tiktok...thoải mái với tốc độ thường. 

+ Gói ED100 (100.000đ/tháng): tặng thêm 4GB data tốc độ cao mỗi ngày. 

Với chuyên trang ôn thi IELTS https://ielts.mobiedu.vn: mã gói TA60, EPI 
+ Gói TA60 (60.000đ/tháng): tặng thêm gói học tập miễn phí trên https://hiclass.vn và 2GB data tốc độ cao mỗi ngày. 

+ Gói EPI (5.000đ/ngày): tặng thêm 500MB tốc độ cao và 10 phút thoại nội mạng mỗi ngày. 

Với chuyên trang ôn thi TOEIC https://toeic.mobiedu.vn: mã gói ED, EM, EPC 
+ Gói ED (10.000đ/ngày): tặng thêm 8GB data tốc độ cao mỗi ngày, 5 phút gọi ngoại mạng miễn phí, 10 phút gọi nội mạng miễn phí và SMS miễn phí. 

+ Gói EM (300.000đ/tháng): tặng thêm gói sử dụng Office 365 bản quyền MIỄN PHÍ cùng 1TB lưu trữ, tặng thêm 8GB data tốc độ cao mỗi ngày, 5 phút gọi ngoại mạng miễn phí, 10 phút gọi nội mạng miễn phí và SMS miễn phí.  

Chúc bạn đăng ký thành công và có những trải nghiệm học tập thú vị cùng mobiEdu! 

Hotline: 0898061234
Thông báo Mới
Some text inside the toast body