Nhằm giúp các Publisher dễ dàng thao tác trên website hơn, Kết nối MobiFone cập nhật giao diện mới từ ngày 16/07/2021.
Hướng dẫn sử dụng giao diện mới của Kết nối.
1/ Giao diện chung
Giao diện mới sẽ bao gồm 03 TAB quản lý:
- DANH SÁCH CHIẾN DỊCH: Quản lý các đường link/QRcode giới thiệu sản phẩm.
- KẾT QUẢ BÁN HÀNG: Theo dõi kết quả bán hàng và yêu cầu kiểm tra giao dịch thiếu.
- THEO DÕI HOA HỒNG: Theo dõi hoa hồng, lịch sử hoa hồng và lịch sử thanh toán.
2/ Danh sách chiến dịch
Giao diện của Tab Danh sách chiến dịch
Tính năng tạo link giới thiệu
- Lựa chọn nút đỏ “TẠO LINK GIỚI THIỆU”
Giao diện của Tạo Link giới thiệu
- Khi lựa chọn Sản phẩm muốn giới thiệu, Tên link được tự đồng điền giống với tên Sản phẩm đó. Tên Link này cũng có thể được điều chỉnh tùy theo ý muốn của Người dùng để tiện quản lý hơn.
- Kết nối cũng cung cấp các thông số quản lý nâng cao để Người dùng có thể theo dõi, đo lường sản lượng từ các kênh khác nhau. Thông số này không bắt buộc và có thể bỏ trống khi tạo Link giới thiệu sản phẩm.
3/ Kết quả bán hàng
Giao diện của Kết quả bán hàng
Giao diện này sẽ hiển thị đầy đủ các thông tin về Kết quả bán hàng mà Người dùng cần. Kết nối sẽ hiển thị mặc định kết quả bán hàng của Tháng hiện tại. Để xem kết quả của các Tháng khác, Người dùng có thể chọn “Xem thêm >>” để tra cứu.
Tra cứu chi tiết giao dịch
Kết nối cho phép Người dùng tra cứu chi tiết giao dịch đã thực hiện theo các tiêu chí.
Giao diện của Tra cứu chi tiết kết quả bán hàng
Kết xuất dữ liệu chi tiết
Sau khi tra cứu chi tiết, Kết nối cho phép việc kết xuất dữ liệu theo định dạng .xls để Người dùng theo dõi dễ dàng hơn. Để thực hiện, sau khi tra cứu và dữ liệu đã được hiển thị ra, Người dùng chọn Kết xuất dữ liệu để Kết nối thực hiện.
Gửi yêu cầu kiểm tra
Trường hợp Người dùng cho rằng Kết nối đã ghi nhận sai hoặc thiếu các giao dịch mà Người dùng đã thực hiện, Người dùng có thể tạo yêu cầu kiểm tra bằng cách chọn “Gửi yêu cầu kiểm tra”.
Kết nối sẽ tiến hành kiểm tra và trả lời cho Người dùng thông qua email.
Người dùng cần điền đầy đủ thông tin, đặc biệt là Số thuê bao đăng ký và Sản phẩm để Kết nối có thể kiểm tra một cách chính xác nhất. Việc cung cấp thông tin không đầy đủ hoặc thiếu chính xác có thể ảnh hưởng tới kết quả kiểm tra của Kết nối.
Giao diện của Gửi yêu cầu kiểm tra
4/ Theo dõi hoa hồng
Giao diện của Theo dõi hoa hồng
Người dùng có thể theo dõi Hoa hồng nhận được, Lịch sử thanh toán hoa hồng cũng như kết quả tham gia các chương trình khuyến khích của Kết nối tại Tab này.
Giao diện của Theo dõi hoa hồng
Hy vọng với giao diện mới này các CTV/ Publisher có thể dễ dàng thao tác hơn, chúc bạn thực hiện thành công!