i-SPEED - Ứng dụng kiểm tra tốc độ mạng thuần Việt

Lần đầu tiên trong lịch sử, một ứng dụng kiểm tra tốc độ mạng do Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông nghiên cứu và xây dựng cho ra mắt công chúng. Ứng dụng này sẽ giúp mọi người dùng internet tại Việt Nam có thể đánh giá tốc độ internet đang sử dụng qua các thông số đa dạng: Download (tốc độ tải dữ liệu xuống), Upload (tốc độ tải dữ liệu lên) và độ trễ (Ping, Jitter). Vậy i-SPEED sử dụng được cho các dòng sản phẩm nào và có những ưu điểm vượt trội gì? Hãy cùng Kết Nối MobiFone khám phá ngay trong bài viết dưới đây.  

I. Thông tin chi tiết về ứng dụng  

Nền tảng hỗ trợ: iOS 13.0 trở lên 

Dung lượng tương thích: iOS: 6.4MB 

Loại ứng dụng đăng ký: Công cụ, tiện ích 

Nhà phát hành: Vietnam Internet Network Information Center (VNNIC) 

II. Những tính năng và ưu điểm vượt trội của i-SPEED 

1. Ứng dụng đo tốc độ internet thuần Việt có độ tin cậy và tính bảo mật cao

Vì được nghiên cứu và sản xuất bởi đơn vị VNNIC thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông xây dựng Việt Nam, nên kết quả đo lường của i-SPEED phản ánh chính xác, trung thực tốc độ internet truy cập của thiết bị trong nước. Đây là cơ sở dữ liệu quan trọng giúp các cơ quan quản lý cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ.   

2. Lưu lại lịch sử kiểm tra tốc độ internet để xử lý sự cố kịp thời 

Mọi thao tác trong quá trình đo lường tốc độ từ khi được cài đặt và bắt đầu sử dụng sẽ được lưu lại. Bạn có thể truy cập và kiểm tra bất cứ lúc nào. Những dữ liệu này giúp bạn theo dõi độ ổn định của tốc độ internet và xử lý kịp thời khi có sự cố xảy ra.  

3. Nhiều điểm đo trải rộng toàn quốc giúp kết quả đo lường chính xác hơn  

Đến thời điểm hiện tại, VNNIC lắp đặt hơn 30 máy chủ trải rộng suốt các tỉnh thành 3 miền Bắc-Trung-Nam giúp bạn có thể đo lường chính xác tốc độ internet trên toàn quốc. Đặc biệt, với kinh nghiệm nhiều năm trong việc phát triển ứng dụng và phần mềm, tính bảo mật thông tin luôn là tiêu chí được VNNIC ưu tiên hàng đầu. Bạn có thể yên tâm trải nghiệm phần mềm mà hoàn toàn không cần lo lắng về dữ liệu.  

4. Kiểm tra chi tiết về thông tin thiết bị mạng và vị trí đo lường  

Với ứng dụng i-SPEED, bạn không chỉ đo được tốc độ truyền tải internet đang sử dụng mà còn có thể thu thập được chi tiết về địa chỉ IP, mã cổng kết nối, tên mạng Wi-Fi là những thông tin cần thiết cho kỹ thuật viên để khắc phục sự cố internet thường gặp.  

Bạn đã cài đặt i-SPEED chưa? Hãy trải nghiệm thử và cùng chấm điểm về tác dụng của ứng dụng này nhé.  

Hotline: 0898061234
Thông báo Mới
Some text inside the toast body