HOT: Apple cập nhật iOS 15.6 và iPadOS 15.6  

Tin mới từ ông lớn công nghệ khiến các iFan thở phào nhẹ nhõm vì vẫn được cập nhật iOS 15 lần cuối trước khi iOS 16 chính thức được phát hành.  

Vào rạng sáng ngày 21/07 (giờ Việt Nam), gã khổng lồ công nghệ Apple đã đưa thông báo chính thức về việc tung ra bản cập nhật iOS 15.6 và iPadOS 15.6 cho các dòng thiết bị chính của công ty như iPhone, iPad và iPod touch.  

Các chuyên gia dự đoán đây có thể sẽ là bản cập nhật phiên bản iOS 15 lần cuối cùng trước khi Apple chính thức phát hành iOS 16 và siêu phẩm  iPhone 14 mới nhất vào mùa thu năm nay theo các nguồn thông tin rò rỉ. 

Phiên bản mới cập nhật của iOS 15 tiếp tục được Apple tập trung cải thiện các lỗi còn tồn đọng như: lỗi liên tục thông báo đầy bộ nhớ trong phần cài đặt di động mặc dù sự thật không phải vậy, lỗi liên quan đến tốc độ khởi chạy của thiết bị hoặc lỗi tự động khởi động lại khi sử dụng một số tính nnăng ứng dụng trong email...  

Đặc biệt, ông lớn Apple còn mang đến cho người dùng một tính năng mới cực kỳ hữu ích trên ứng dụng TV là tùy chọn tua ngược, tạm dừng hoặc lựa chọn phát lại chương trình đang phát sóng. Chắc chắn những mọt thể thao sẽ rất thích tính năng này, để có thể chiêm ngưỡng lại những cú sút kinh điển của cầu thủ.  

Đến thời điểm hiện tại, phiên bản iOS 15.6 và iPadOS 15.6 vừa phát hành đã được cập nhật đến tất cả di động của người dùng. Để có thể sử dụng phiên bản mới này, bạn hãy truy cập vào phần Cài đặt, chọn Cài đặt chung, chuyển đến Cài đặt phần mềm, tải ứng dụng về và tiến hành cài đặt phiên bản mới nhất.  

Đừng quên kiểm tra điện thoại của bạn có đủ dung lượng pin, mạng wifi có đang đủ ổn định hay không để tránh lỗi xảy ra khi cập nhật.  

Chúc bạn cập nhật phiên bản iOS 15.6 mới thành công và cùng chờ đón bản iOS 16 sắp ra mắt của Apple!  

Hotline: 0898061234
Thông báo Mới
Some text inside the toast body