Hè bùng nổ với gói cước ngày siêu rẻ từ MobiFone 

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm sinh nhật, MobiFone triển khai loạt gói cước Buffet mới với những ưu đãi cực lớn dành cho khách hàng. Hè này bạn có thể vui chơi giải trí thả ga, chẳng bao giờ lo hết data, tiện ích với mức phí siêu rẻ từ MobiFone.  

Nằm trong loạt gói cước Buffet, gói cước ngày KF là một trong những gói cước được người dùng yêu thích nhất. Bởi mức giá cực rẻ (chỉ 10k/ngày) nhưng mang đến hàng loạt khuyến mãi về data, phút gọi và tiện ích giải trí hấp dẫn.  

Ưu đãi gói KF 

- 8GB data tốc độ cao mỗi ngày và truy cập data không giới hạn bằng tốc độ thường là món quà MobiFone gửi tới người dùng qua gói KF. Bạn có thể vi vu du lịch, livestream mọi lúc mọi nơi mà không bao giờ lo ngắt sóng vì hết data. Ở tốc độ thường, bạn vẫn có thể vào mạng, xem phim, lướt web, TikTok, Facebook...thoải mái, chia sẻ mọi khoảnh khắc ấn tượng đến những người thân yêu.  

- Gọi điện tám chuyện xuyên quốc gia chẳng lo về cước thoại bởi MobiFone đã miễn phí mọi cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút và 05 phút gọi ngoại mạng mỗi ngày.  

- Khám phá kho phim đa dạng và hấp dẫn với hàng ngàn nội dung đặc sắc trên chuyên trang phim: http://phim.mobion.vn 

Cách đăng ký gói KF  

Để đăng ký gói KF, thuê bao MobiFone bạn đang sử dụng phải là thuê bao trả trước/trả sau đang hoạt động 2 chiều, kích hoạt từ 01/01/2023, có mức chi tiêu <300.000 đồng/tháng trong 3 tháng gần đây và không sử dụng gói D10 trong 30 ngày gần nhất.  

Lưu ý: Bạn có thể đăng ký chu kỳ bao nhiêu tùy thích theo nhu cầu sử dụng.  

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu gói cước siêu rẻ với hàng loạt ưu đãi cực khủng ngay hôm nay.  

👉 Đăng ký ngay tại đây.  

 

Hotline: 0898061234
Thông báo Mới
Some text inside the toast body