Giới thiệu và hướng dẫn cài đặt MobiFone Money

MobiFone Money là hệ sinh thái tài chính số mới ra mắt của MobiFone, mang đến cho khách hàng các dịch vụ tài chính trên nền tảng số cực kỳ tiện lợi.  

Giới thiệu 

Các dịch vụ MobiFone Money cung cấp cho khách hàng rất phong phú và đa dạng như: Dịch vụ Ví điện tử MobiFone Pay, Dịch vụ Tiền di động Mobile Money, Dịch vụ Cổng thanh toán điện tử, Dịch vụ hỗ trợ thu hộ chi hộ, Dịch vụ hỗ trợ chuyển tiền điện tử, các dịch vụ tài chính hợp tác với các ngân hàng và các tổ chức tín dụng (cho vay, bảo hiểm…) thực hiện giao dịch một cách dễ dàng, nhanh chóng và an toàn. Với MobiFone Money, bạn có thể sử dụng trên nhiều thiết bị ở mọi lúc, mọi nơi mà không cần tài khoản ngân hàng hay kết nối Internet. 

Đặc biệt, MobiFone Money mang đến chương trình ưu đãi cực khủng dành cho khách hàng mới: “Tiền di động, cộng ưu đãi”. Khách hàng là thuê bao MobiFone sau khi hoàn thiện đăng ký sử dụng tài khoản Tiền di động trên ứng dụng MobiFone Money sẽ được cộng ngay 100.000 đồng vào tài khoản di động (KM1T). 

Chương trình diễn ra từ ngày 16/04/2022 đến hết ngày 30/06/2022 hoặc đến khi hết số lượng quà tặng của chương trình (100.000 phần quà tặng). 

Đối tượng được hưởng khuyến mại: Khách hàng là thuê bao MobiFone đang hoạt động 1 chiều hoặc 2 chiều hoàn thiện đăng ký sử dụng tài khoản Tiền di động của MobiFone trong thời gian triển khai chương trình. 

Mỗi khách hàng chỉ được nhận thưởng duy nhất 01 lần trong thời gian triển khai chương trình khuyến mãi. 

Hướng dẫn mở ví MobiFone Money 

Bước 1: Tải ứng dụng MobiFone Money trên App Store hoặc Google Play 

Bước 2: Truy cập vào ứng dụng MobiFone Money, bỏ qua các thông tin quảng cáo. Kế tiếp, bạn nhập số điện thoại (SĐT) MobiFone của mình vào và chọn Tiếp tục. 

Bước 3: Bạn thiết lập mật khẩu cho tài khoản của mình là dãy số gồm 6 số. Sau đó hệ thống sẽ gửi về SĐT của bạn đã đăng ký mã xác thực OTP, bạn nhập vào chính xác để đăng nhập tài khoản. 

Bước 4: Tại trang chủ ứng dụng, bạn chọn Xác thực ngay ở mục Tiền di động. Sau đó bạn chọn Tiến hành xác thực. 

Bước 5: Thực hiện xác thực các thông tin giấy tờ theo hướng dẫn của ứng dụng gồm CMND/CCCD mặt trước, mặt sau và ảnh chân dung của bạn. 

Bước 6: Chờ một thời gian để hệ thống xét duyệt hồ sơ. Bạn kiểm tra tài khoản xác thực thành công bằng cách trở lại trang chủ, nhấn chọn vào mục Thông báo (biểu tượng cái chuông) để xem thông báo. Sau khi đăng ký thành công thì hệ thống sẽ tặng ưu đãi cho bạn sau 24 giờ làm việc nhé! 

Trên đây là giới thiệu và hướng dẫn cách cài đặt ví điện tử MobiFone Money. Hãy thực hiện ngay và nhận 100.000VNĐ vào tài khoản di động MobiFone của mình. Chúc bạn thực hiện thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời cùng MobiFone!  

 
 

 

Hotline: 0898061234
Thông báo Mới
Some text inside the toast body