Dự đoán thiết kế khác lạ của iPhone 15, ấn tượng hơn nhiều so với iPhone 14 Pro Max 

Dù đến thời điểm ra mắt còn tới hơn một năm nữa, nhưng từ những hình ảnh được hé lộ, hình ảnh series siêu phẩm iPhone 15 mới có nhiều điểm cải tiến và khác biệt đáng để mong đợi.  

Thời gian vừa qua, chiếc iPhone đắt đỏ nhất trong các thế hệ iPhone – iPhone 15 Ultra được đồn đại sẽ có khung viền bằng titan. Động thái này của nhà Táo góp phần nâng cấp siêu phẩm với vẻ đẹp sang trọng về phần nhìn cũng như yếu tố bền bỉ, cứng cáp cho sản phẩm.  

Bằng chứng từ những hình ảnh hé lộ gần đây nhất cho thấy, thông tin rò rỉ thời gian qua là hoàn toàn có cơ sở. Theo đó, trong hình ảnh được ShrimApplePro chia sẻ từ Weibo, thông tin đi kèm cho thấy iPhone 15 Ultra sẽ được bổ sung phần vỏ titan. Hình ảnh đi kèm là một mảng titan cỡ lớn. 

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên người dùng được nghe về việc mẫu iPhone 15 Ultra có lớp vỏ titan. Trước đó, chuyên gia rò rỉ LeaksApplePro đã từng tuyên bố rằng chỉ có mẫu Ultra mới được bảo vệ bằng titan. 

Khung viền titan mang đến 1 thiết kế chắn chắn khi cải thiện khả năng chống trầy xước và ăn mòn cũng như có độ bền cao hơn. Điều này đã được chứng minh với Apple Watch Ultra, mẫu đồng hồ đắt đỏ "Táo khuyết" ra mắt gần đây. 

Apple Watch Ultra có giá khởi điểm từ 799 USD, cao hơn 400 USD so với Apple Watch Series 8. Mặc dù Apple Watch Ultra mang đến hàng loạt các nâng cấp so với phiên bản tiêu chuẩn, nhưng phần vỏ titan bên ngoài mới là một trong những lý do khiến mẫu smartwatch này có mức giá cao hơn 

Cũng chính vì lý do này, có thể dự đoán khi được bổ sung khung vỏ titan, iPhone 15 Ultra chắc chắn sẽ có giá vô cùng đắt đỏ. 

Nguồn tin từ LeaksApplePro gần đây cho biết, giá bán iPhone 15 Ultra có thể dao động từ khoảng 1.199 - 1.299 USD (28,2 - 30,6 triệu đồng). Để so sánh, mẫu điện thoại cao cấp nhất của Apple hiện nay là chiếc iPhone 14 Pro Max, có giá bán khởi điểm từ 1.099 USD (25,9 triệu đồng). 

iPhone 15 được cho là sẽ có thiết kế cạnh viền mới với các góc cạnh sau được bo tròn. Điều này có thể tương tự với các cạnh cong ở mặt dưới của MacBook Pro 16 inch và 14 inch 

Các tin đồn về iPhone 15 Ultra đã xuất hiện kể từ khi thế hệ iPhone 14 được trình làng. Thông tin xác nhận phiên bản Ultra sẽ thay thế Pro Max và sẽ có thiết kế khung viền được đại tu, cổng USB-C. 

Đây cũng có thể là mẫu duy nhất trong dòng iPhone 15 đi kèm camera kính tiềm vọng ở mặt sau, cùng nâng cấp camera kép ở mặt trước. Vì vậy, dự đoán của LeaksApplePro về việc chi phí sản xuất iPhone tăng vào năm tới là có cơ sở. 

Chân dung iPhone 15 Ultra được phác hoạ dựa trên các nguồn tin rò rỉ gần đây về sản phẩm 

Dẫu vậy, vẫn còn quá sớm để biết biết chắc những nâng cấp nào sẽ xuất hiện trên iPhone 15 Series. Thế hệ iPhone tiếp theo dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 9/2023, vì vậy chắn chắn là sẽ có nhiều thông tin về sản phẩm được hé lộ trong thời gian tới. 

 

Hotline: 0898061234
Thông báo Mới
Some text inside the toast body