1. Cam kết sử dụng dịch vụ của khách hàng
Khách hàng thực hiện thanh toán hoặc nạp thẻ đồng ý rằng việc sử dụng dịch vụ thanh toán trực tuyến là hoàn toàn tự nguyện và khách hàng hiểu rõ các quy định có liên quan về thanh toán cước và nạp tiền của thuê bao MobiFone thông qua Kết Nối.
2. Điều kiện sử dụng dịch vụ
Số tiền thanh toán hoặc nạp thẻ của một giao dịch tối thiểu 50.000 đồng và tối đa 10.000.000 đồng.
Giới hạn hạn mức và số lần thanh toán: Một thuê bao không được giao dịch thanh toán hoặc nạp thẻ quá 5 lần trong một ngày. Thuê bao trả sau thanh toán cước một ngày không được quá 10.000.000 đồng. Thuê bao trả trước nạp thẻ trong một ngày không được quá 2.000.000 đồng.
3. Bảo mật
Mọi chi tiết của các giao dịch thanh toán hoặc nạp thẻ trực tuyến sẽ được bảo mật, lưu giữ bảo đảm, chính xác tại hệ thống của ngân hàng và MobiFone.
4. Thời gian xử lý giao dịch
Giao dịch Thanh toán hoặc Nạp thẻ trực tuyến sẽ được hệ thống tự động gạch nợ hoặc nạp tiền ngay sau khi cổng thanh toán thực hiện thành công yêu cầu trừ tiền trong tài khoản ngân hàng của khách hàng.
5. Hoàn tiền và hủy giao dịch
Các giao dịch thanh toán thực hiện thành công, thuê bao khách hàng thanh toán đã được hệ thống gạch nợ hoặc nạp tiền với số tiền tương ứng sẽ không được hoàn tiền và hủy giao dịch.
Trong trường hợp việc trừ tiền trong thẻ ngân hàng thành công, sau đó vì lý do kỹ thuật hoặc bất kỳ lý do gì mà không thể thực hiện nạp tiền, gạch nợ cước cho thuê bao MobiFone được chọn trong giao dịch, giao dịch được coi là không thành công và số tiền bị trừ cước sẽ được tự động hoàn trả vào tài khoản thẻ đã bị trừ. Thời hạn hoàn trả tiền vào tài khoản thẻ phụ thuộc vào thời gian đối soát giữa các bên, chính sách của các ngân hàng phát hành thẻ và cổng thanh toán.
6. Quyền và trách nhiệm của MobiFone
MobiFone có trách nhiệm đảm bảo các hệ thống kỹ thuật của mình hoạt động ổn định, chính xác trong việc xử lý giao dịch thanh toán của khách hàng.
MobiFone có trách nhiệm cung cấp đầy đủ thông tin liên quan tới giao dịch phục vụ tra soát số liệu giao dịch với các đơn vị khi phát sinh lỗi hoặc có khiếu nại của khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ với điều kiện các bên liên quan đưa đủ bằng chứng chứng tỏ mình có quyền hợp pháp để tiếp cận các thông tin nói trên.