Điều khoản sử dụng trang web

Chào mừng các Quý Khách hàng đến với hệ thống Thương mại điện tử Ketnoi.mobifone.vn. 

Chúng tôi là đơn vị thành lập hệ trang web Ketnoi.mobifone.vn, trang web đã được đăng ký chính thức với Bộ Công Thương Việt Nam.

Khi quý khách truy cập và tham gia vào hệ thống Ketnoi.mobifone.vn của chúng tôi đồng nghĩa với việc các bạn đã đồng ý các điều khoản này. Trang web có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bớt bất kì phần nào trong Điều khoản, vào bất cứ lúc nào. Khi Điều khoản mới được đăng lên trang web, ngay lập tức sẽ được sử dụng và có hiệu lực mà không cần thông báo trước. Trong trường hợp, việc thay đổi Điều khoản tác động trực tiếp đến hoạt động hoặc quyền lợi của khách hàng, chúng tôi sẽ gửi thông báo rộng rãi bằng nhiều hình thức. Nếu Quý khách tiếp tục sử dụng trang web, sau khi các thay đổi về Điều khoản đã được đăng tải/ thông báo, đồng nghĩa là các bạn chấp nhận với những thay đổi đó.

Để đảm bảo cập nhật thường xuyên những thay đổi mới nhất từ Ketnoi.mobifone.vn, vui lòng kiểm tra các điều khoản của chúng tôi thường xuyên.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

  • Hotline: 089 806 12 34

  • Email: Ketnoimobifone1@gmail.com

1. Hướng dẫn sử dụng website

Khi vào trang web của chúng tôi, khách hàng phải đảm bảo đủ 18 tuổi hoặc có đầy đủ hành vi dân sự để thực hiện các giao dịch mua bán hàng hoá theo quy định hiện hàng của pháp luật Việt Nam.

Chúng tôi sẽ cấp một tài khoản (Account) sử dụng để khách hàng có thể mua sắm trên Ketnoi.mobifone.vn trong khuôn khổ Điều khoản và Điều kiện sử dụng đã đề ra.Quý khách hàng sẽ phải đăng ký tài khoản với thông tin xác thực về bản thân và phải cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào. Mỗi người truy cập phải có trách nhiệm với mật khẩu, tài khoản và hoạt động của mình trên web. Hơn nữa, quý khách hàng phải thông báo cho chúng tôi biết khi tài khoản bị truy cập trái phép. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp, đối với những thiệt hại hoặc mất mát gây ra do quý khách không tuân thủ quy định.

Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của trang web này với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được chúng tôi cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm bất cứ điều nào trong đây, chúng tôi sẽ hủy tài khoản của khách mà không cần báo trước.

Trong suốt quá trình đăng ký, quý khách đồng ý nhận email quảng cáo từ website. Nếu không muốn tiếp tục nhận mail, quý khách có thể từ chối bằng cách nhấp vào đường link ở dưới cùng trong mọi email quảng cáo.

2. Chấp nhận đơn hàng và giá cả

Chúng tôi có quyền từ chối hoặc hủy đơn hàng của quý khách vì bất kỳ lý do gì liên quan đến lỗi kỹ thuật, hệ thống một cách khách quan vào bất kỳ lúc nào.

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp thông tin giá cả chính xác nhất cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, đôi lúc vẫn có sai sót xảy ra, ví dụ như trường hợp giá sản phẩm không hiển thị chính xác trên trang web hoặc sai giá, tùy theo từng trường hợp chúng tôi sẽ liên hệ hướng dẫn hoặc thông báo hủy đơn hàng đó cho quý khách. Chúng tôi cũng có quyền từ chối hoặc hủy bỏ bất kỳ đơn hàng nào dù đơn hàng đó đã hay chưa được xác nhận hoặc đã thanh toán.

3. Thay đổi hoặc hủy bỏ giao dịch

Trong các trường hợp dưới đây, quý khách có thể thực hiện thay đổi hoặc hủy bỏ giao dịch trên Ketnoi.mobifone.vn.

  • Khi đơn hơn chưa được xác nhận hoặc chưa được giao, Quý khách có thể huỷ bỏ hoặc yêu cầu thay đổi đơn hàng bằng cách gọi vào đường dây nóng ….. hoặc gửi tin nhắn cho đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi tại…..

  • Khi đơn hàng đã được giao, nếu quý khách muốn hoàn đơn có thể phải chịu chi phí vận chuyển tùy từng trường hợp. Tuy nhiên, điều này chỉ áp dụng đối với các sản phẩm/ dịch vụ hoàn trả còn nguyên vẹn, chưa sử dụng hay khách hàng chưa sử dụng bất cứ lợi ích nào từ sản phẩm/ dịch vụ.

  • Đối với những dịch vụ gói cước, dịch vụ sản phẩm vô hình, dịch vụ sử dụng bằng cú pháp,... khách hàng không thể yêu cầu trả hàng sau khi đã nhận hàng hoá/ dịch vụ. Đa số những dịch vụ này đều là dịch vụ sử dụng theo chu kì hàng tháng. Nếu Quý khách cảm thấy dịch vụ không phù hợp có thể liên hệ với MobiFone để được hỗ trợ huỷ sử dụng vào chu kì tiếp theo.

4. Giải quyết hậu quả do lỗi nhập sai thông tin

Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác khi tham gia giao dịch tại Ketnoi.mobifone.vn. Trong trường hợp khách hàng nhập sai thông tin và gửi vào trang Ketnoi.mobifone.vn, Ketnoi.mobifone.vn có quyền từ chối thực hiện giao dịch. 

Trong trường hợp sai thông tin phát sinh từ phía Ketnoi.mobifone.vn, Ketnoi.mobifone.vn sẽ đền bù cho khách hàng một mã giảm giá cho các lần mua sắm tiếp theo với mệnh giá tùy từng trường hợp cụ thể và có quyền không thực hiện giao dịch bị lỗi.

5. Thương hiệu và bản quyền

Mọi quyền sở hữu trí tuệ (đã đăng ký hoặc chưa đăng ký), nội dung thông tin và tất cả các thiết kế, văn bản, đồ họa, phần mềm, hình ảnh, video, âm nhạc, âm thanh, biên dịch phần mềm, mã nguồn và phần mềm cơ bản đều là tài sản của chúng tôi hoặc Tổng công ty MobiFone. Toàn bộ nội dung của trang web được bảo vệ bởi luật bản quyền của Việt Nam và các công ước quốc tế. Bản quyền đã được bảo lưu.

6. Quyền pháp lý

Các điều kiện, điều khoản và nội dung của trang web này được điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam và Tòa án có thẩm quyền tại Việt Nam sẽ giải quyết bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ việc sử dụng trái phép trang web này.

7. Quy định về bảo mật

Trang web của chúng tôi coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất bảo vệ thông tin và việc thanh toán của quý khách. Thông tin của quý khách trong quá trình thanh toán sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn. Sau khi quý khách hoàn thành quá trình đặt hàng, quý khách sẽ thoát khỏi chế độ an toàn.

Quý khách không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Trang web cũng nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.

Mọi thông tin giao dịch sẽ được bảo mật ngoại trừ trong trường hợp cơ quan pháp luật yêu cầu.

8. Thanh toán an toàn tại KETNOI.MOBIFONE.VN

Người mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;

Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);

Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua;

Bước 4: Người bán chuyển hàng;

Bước 5: Người mua nhận hàng và thanh toán.

Cách 2: Thanh toán online qua thẻ tín dụng, chuyển khoản

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;

Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);

Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua;

Bước 4: Người mua thanh toán;

Bước 5: Người bán chuyển hàng;

Bước 6: Người mua nhận hàng.

Cách 3: Thanh toán online qua ví điện tử

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;

Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);

Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua;

Bước 4: Người mua thanh toán qua ví điện tử được áp dụng thanh toán trên KETNOI.MOBIFONE.VN

Bước 5: Người bán chuyển hàng;

Bước 6: Người mua nhận hàng.

Đối với người mua hàng từ Tiki thì phải tuân thu theo chính sách thanh toán của công ty.

9. Thông tin cá nhân và tính riêng tư

Ngoài hệ thống lưu trữ dữ liệu của riêng mình, chúng tôi có thể sử dụng một số dịch vụ của bên thứ 3 để thu thập các thông tin (đã được mã hoá nặc danh) khi bạn sử dụng dịch vụ của Ketnoi.mobifone.vn. Việc thu thập thông tin này giúp chúng tôi cá nhân hoá trải nghiệm của bạn cải tiến dịch vụ của chúng tôi và mang đến những thông điệp quảng cáo phù hợp với nhu cầu mua sắm của bạn. 

Các thông tin thu thập được bạn chủ động gửi cho chúng tôi khi đăng ký tài khoản trên Ketnoi.mobifone.vn:

  • Tên họ, địa chỉ, số điện thoại, email, ngày sinh, giới tính

  • Nhận xét, đánh giá sản phẩm của bạn (bao gồm thông tin chữ, hình, và video do bạn cung cấp)

  • Các thông tin đăng ký khác khi bạn chủ động tham gia các chương trình có thu thập thông tin này

Để sử dụng các tính năng như tìm bằng hình ảnh, chúng tôi cũng dựa vào sự cho phép của bạn khi bạn muốn gửi hình cho chúng tôi

Các thông tin thu thập tự động khi bạn sử dụng dịch vụ của chúng tôi trên Ketnoi.mobifone.vn, ngoài hệ thống lưu trữ riêng, các thông tin này cũng được ghi nhận bởi các dịch vụ truy vấn dữ liệu khác bao gồm Facebook, Google, và Firebase:

  • Lịch sử mua hàng

  • Lịch sử thao tác người dùng

Thông tin thanh toán online được bảo mật và ghi nhận bởi các bên dưới đây khi bạn thanh toán trực tuyến Ketnoi.mobifone.vn.

 

Bài viết liên quan

Thông báo hoạt động của Kết Nối trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022
30-01-2022
Thông báo hoạt động của Kết Nối trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022
Thông Báo Kết Quả Quay Thưởng Chương Trình "Cùng Kết Nối mừng Tết Nhâm Dần 2022"
28-01-2022
Thông Báo Kết Quả Quay Thưởng Chương Trình "Cùng Kết Nối mừng Tết Nhâm Dần 2022"
Chương trình khuyến mại: Cùng Kết Nối mừng Tết Nhâm Dần 2022
05-01-2022
Tết này, Kết Nối sẽ cùng bạn đón năm mới với Chương trình khuyến mại may mắn cực kỳ hấp dẫn. Hơn 200 giải thưởng với tổng trị giá trên 200 triệu đồng sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên từ các Cộng tác viên đã và đang đồng hành với Kết Nối trong năm 2021 vừa qua.
Thay đổi quy định về thanh toán hoa hồng cho cộng tác viên từ ngày 01/01/2022
02-01-2022
Nhận ngay 100% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản khuyến mại cho thuê bao MobiFone trả trước duy nhẩt trong ngày 31/12/2021.
Thông báo về Bản cập nhật Tháng 11 năm 2021
17-11-2021
Tên miền rút gọn mới sẽ tăng cường tốc độ và tính ổn định, ngoài ra cũng thân thiện và có mức độ tin cậy cao hơn cũng như giúp Cộng tác viên có thể truyền thông dễ dàng và hiệu quả hơn.
Mở app ngay, chọn quà hay
11-09-2021
Nhằm tri ân các khách hàng đã đồng hành cùng MobiFone trong suốt thời gian qua, MobiFone dành tặng các thuê bao hiện đang sử dụng ứng dụng My MobiFone chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Hotline: 0898061234
Thông báo Mới
Some text inside the toast body