1. Cam kết sử dụng dịch vụ của khách hàng
Khách hàng mua Sản phẩm/Dịch vụ trên Kết nối MobiFone đồng ý rằng việc mua Sản phẩm/Dịch vụ là hoàn toàn tự nguyện và khách hàng hiểu rõ các quy định có liên quan khi giao dịch thông qua hệ thống Kết nối MobiFone.
2. Bảo mật
Mọi chi tiết của các giao dịch sẽ được bảo mật, lưu giữ bảo đảm, chính xác tại hệ thống của ngân hàng và Kết nối MobiFone.
3. Thời gian giao hàng
Sau khi khách hàng đặt hàng thành công, đơn hàng sẽ được giao đến tay khách hàng trong vòng 1 – 3 ngày (không kể thứ 7, chủ nhật).
4. Chính sách hoàn/hủy đơn hàng
- Sau khi nhận hàng, khách hàng có tối đa 07 (bảy) ngày để khiếu nại giao dịch đã mua. Quá thời hạn trên, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại liên quan đến đơn hàng đã mua.
- Nếu sản phẩm đã mua có lỗi thuộc về nhà sản xuất, ví dụ: SIM lỗi, khách hàng sẽ được thay thế bằng một sản phẩm mới.
- Khách hàng không được hoàn hàng/hủy giao dịch với bất kỳ lý do cá nhân nào khác ngoài lỗi sản phẩm do nhà sản xuất.
5. Quyền và trách nhiệm của Kết nối MobiFone
Kết nối MobiFone có trách nhiệm đảm bảo các hệ thống kỹ thuật của mình hoạt động ổn định, chính xác trong việc xử lý giao dịch thanh toán của khách hàng.
Kết nối MobiFone có trách nhiệm cung cấp đầy đủ thông tin liên quan tới giao dịch phục vụ tra soát số liệu giao dịch với các đơn vị khi phát sinh lỗi hoặc có khiếu nại của khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ với điều kiện các bên liên quan đưa đủ bằng chứng chứng tỏ mình có quyền hợp pháp để tiếp cận các thông tin nói trên.
Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ hotline 0936092357 hoặc Zalo: 0936092357.