ClipTV - Trải nghiệm thế giới giải trí siêu đỉnh

ClipTV là dịch vụ truyền hình internet đa nền tảng, cho phép bạn xem hơn 100 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, cùng với hàng ngàn giờ phim và chương trình giải trí hấp dẫn. Với ClipTV, bạn sẽ có những trải nghiệm xem truyền hình tuyệt vời qua hàng loạt chương trình hấp dẫn. Cùng khám phá ngay tại đây! 

Hàng trăm kênh truyền hình trong nước và quốc tế đặc sắc 

Bạn có thể xem trực tiếp các kênh truyền hình trong nước như VTV, HTV, HTVC, VTC, Hà Nội, Vĩnh Long - THVL, Let’s Việt, Today TV, Yeah 1!, kênh đại phương… và các kênh quốc tế như Fox, AXN, Warner TV, Red by HBO, CN, Fashion TV, CNN, BBC, Bloomberg, Cinema World, Toonami, Paramount, DW…. Người dùng thoải mái phân loại kênh theo thể loại hoặc sở thích của mình hoặc xem trực tiếp các kênh truyền hình trong nước như VTC, HTV.  

Xem lại chương trình truyền hình đã phát trong 7 ngày 

Tại ClipTV, bạn có cơ hội xem lại các chương trình truyền hình đã phát trong vòng 7 ngày qua, không cần phải lo lắng bỏ lỡ những chương trình yêu thích của mình khi bận rộn.  

Chọn video theo sở thích (VOD) 

Bạn có thể xem video theo yêu cầu (VOD) tại ClipTV với hàng ngàn giờ phim bom tấn, Hollywood, phim Âu Mỹ, Châu Á, Hàn Quốc, Trung Quốc, phim Việt chiếu rạp, phim bộ, phim lẻ thuộc 18 thể loại hành động, tâm lý, hài hước, võ thuật, hoạt hình, phiêu lưu, viễn tưởng, thần thoại, cổ trang, kinh dị, hình sự, chiến tranh, ca nhạc, gia đình…. Ngoài ra, hãy cùng người thân tận hưởng các chương trình giải trí như hài kịch, game show, ca nhạc… hay chương trình thể thao, giải đấu bóng đá chuyên nghiệp trong và ngoài nước. 

Nội dung độc quyền đặc sắc 

Đăng ký ClipTV, bạn có cơ hội xem các nội dung độc quyền do ClipTV đầu tư và sản xuất hoặc trải nghiệm Audio Movie - xem phim bằng tai, một tính năng mới lạ và độc đáo của ClipTV. 

•  Các nội dung dành cho thiếu nhi như hoạt hình hay khoa giáo đa dạng, phong phú, quản lý việc con xem video trên các thiết bị di động dễ dàng. 

•  Công nghệ trí tuệ nhân tạo tích hợp đưa ra các gợi ý nội dung thông minh dựa trên sở thích và hành vi của người dùng. Bạn có thể chat với ChatGPT để được giải đáp thắc mắc, được tư vấn các khóa học, kiểm tra kiến thức và nhận phản hồi. 

Các gói cước ClipTV ưu đãi cực khủng 

Hãy tải và cài đặt ClipTV trên điện thoại, máy tính, smart TV hoặc TV box, và trải nghiệm 30 ngày miễn phí không giới hạn. Sau đó, bạn có thể đăng ký các gói cước theo ngày hoặc theo tháng trực tiếp trên https://cliptv.vn/ và thanh toán qua tài khoản ngân hàng, 

Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký các gói cước combo, trả phí qua tài khoản viễn thông, với các ưu đãi về dịch vụ viễn thông (data, thoại) cho khách hàng với mức cước chỉ từ 10.000đ/ngày hoặc 70.000đ/tháng.   

Tên 

Giá 

Chu kỳ 

Ưu đãi 

CD 

10000 

1 ngày 

  • Miễn phí 8GB data tốc độ cao/ngày truy cập Internet. Hết dung lượng hệ thống tự động ngắt kết nối.  

  • Miễn phí nhắn tin nội mạng 

  • Miễn phí 05 phút/ngày gọi ngoại mạng (trong nước) 

  • Sử dụng 01 tài khoản miễn phí để xem phim, kênh truyền hình trong nước và một số kênh truyền hình quốc tế của dịch vụ truyền hình ClipTV tại https://cliptv.vn hoặc ứng dụng ClipTV (trên 2 thiết bị đồng thời) 

CTS 

110000 

30 ngày 

  • Miễn phí 1GB/ngày truy cập Internet tốc độ cao, hết dung lượng hệ thống ngắt kết nối Internet. 

  • Miễn phí data truy cập Ứng dụng ClipTV và Cliptv.vn; 01 tài khoản xem phim, VOD, kênh truyền hình trong nước (bao gồm chùm kênh VTVCab), quốc tế (trừ kênh HBO, Cinemax) trên ClipTV, đăng nhập và xem cùng lúc trên 2 thiết bị đồng thời. 
     

CF120N 

120000 

30 ngày 

  • Miễn phí 10GB data tốc độ cao/30 ngày data tốc độ cao. Hết dung lượng tốc độ cao hệ thống tạm khóa Internet 

  • Miễn phí 2.000 phút thoại nội mạng. 

  • Miễn phí 20 phút thoại ngoại mạng. 

  • Miễn phí gọi nội nhóm. 

  • Miễn phí 2.000 SMS nội mạng (đối với thuê bao chủ nhóm).  

  • Miễn phí 1000 SMS nội mạng (đối với thuê bao thành viên khi đăng ký hoặc gia hạn thành công). 

  • Miễn phí data truy cập Ứng dụng ClipTV và Cliptv.vn; 01 tài khoản xem phim, VOD, kênh truyền hình trong nước (bao gồm chùm kênh VTVCab) trên ClipTV, đăng nhập và xem cùng lúc trên 2 thiết bị đồng thời. 

  • Phí thành viên 15.000Đ/30 ngày trừ vào TKC của chủ nhóm, chủ nhóm đăng ký gói cước được miễn phí thành viên. Chu kỳ phí thuê bao thành viên độc lập với chu kỳ gói chính. 

CT70 

70000 

30 ngày 

-      Miễn phí 1GB data tốc độ cao/ngày (30GB/30 ngày). Hết dung lượng tốc độ cao, hệ thống dừng kết nối Internet.  
- Không tính phí data truy cập Ứng dụng ClipTV và Cliptv.vn; 01 tài khoản xem phim, VOD, kênh truyền hình trong nước (bao gồm chùm kênh VTVCab) trên ClipTV, đăng nhập và xem cùng lúc trên 2 thiết bị đồng thời. 
 
 
 
 

CF100 

100000 

30 ngày 

- Miễn phí 5GB data tốc độ/tháng 
- Tặng 200 SMS nội mạng, 30 SMS ngoại mạng (đối với thuê bao chủ nhóm) 
- Tặng 100 SMS nội mạng; 15 SMS ngoại mạng (đối với thuê bao thành viên khi đăng ký hoặc gia hạn thành công)' 
- Miễn phí 200 phút thoại nội mạng 
- Miễn phí 60 phút thoại ngoại mạng 
- Miễn phí gọi nội nhóm 
Miễn phí truy cập ứng dụng ClipTV và Cliptv.vn 
- Tặng 01 tài khoản xem nội dung gói gia đình tiêu chuẩn trên ClipTV dành cho chủ nhóm đăng ký, đăng nhập và có thể xem cùng lúc trên 2 thiết bị 
- Phí thành viên là 15.000Đ/30 ngày trừ vào Tài khoản chính của chủ nhóm và chỉ áp dụng cho thành viên nhóm, không áp dụng cho chủ nhóm. Chu kỳ phí thuê bao thành viên độc lập với chu kỳ gói chính 

 

Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm thế giới giải trí cực đỉnh cùng ClipTV, tải ứng dụng về điện thoại, đăng ký gói cước và sử dụng ngay hôm nay!  

 

Hotline: 0898061234
Thông báo Mới
Some text inside the toast body