CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐIỆN THOẠI OPPO

Kính gửi Quý Cộng tác viên và khách hàng,  

Cảm ơn Quý vị đã lựa chọn mua sắm điện thoại OPPO trên hệ thống Ketnoi.mobifone.vn.  

Để bảo vệ quyền lợi bảo hành cho quý khách, mời quý vị tham khảo chi tiết thông tin chính sách hoàn trả và bảo hành chính hãng dưới đây: 

Chính sách hoàn trả 

  • Sản phẩm chỉ được hoàn trả nếu thiết bị gặp phải lỗi của nhà sản xuất nếu khách hàng cung cấp được chứng từ mua hàng/phiếu bảo hành sản phẩm.  

  • Sản phẩm hoàn trả phải bao gồm đầy đủ các phụ kiện đi kèm  

  • Thời gian nhận hoàn trả: 30 ngày đầu tiên tính từ ngày thiết bị được bán ra 

Chính sách bảo hành 

Nếu thiết bị phát sinh lỗi, hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất trong suốt thời gian bảo hành, OPPO sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành miễn phí cho khách hàng. 

 

- Tất cả linh kiện và phụ kiện thay thế là sản phẩm chính hãng hoàn toàn mới;  

- Các bộ phận thay thế có thể tận hưởng thời gian bảo hành còn lại ban đầu của điện thoại hoặc theo thời gian bảo hành cho các bộ phận thay thế đã liệt kê ở trên, tùy theo thời gian nào dài hơn;  

- Một số phụ kiện (ví dụ: sách hướng dẫn, phiếu bảo hành, ốp lưng, v.v.) không được bảo hành;  

- Tất cả những trường hợp đổi mới thiết bị, thay thế linh kiện bảo hành, khách hàng phải trả lại sản phẩm hoặc bộ phận bị hỏng (nếu đó không phải là toàn bộ sản phẩm) cho Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng OPPO hoặc địa điểm dịch vụ bảo hành được OPPO chỉ định ngay sau khi đổi hàng hoặc thay thế;  

Các trường hợp ngoài phạm vi bảo hành 

- Hư hỏng do người tiêu dùng gây nên hoặc sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng dẫn dẫn đến hư hỏng hoặc bị sự cố, chẳng hạn như sử dụng dưới nhiệt độ quá cao, sử dụng cùng các phụ kiện không phải của OPPO, sử dụng các phần mềm can thiệp sâu vào hệ thống vận hành của thiết bị, v.v;  

- Máy đã bị vô nước, hư hỏng, vỡ màn hình, đã qua kiểm tra, sửa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi phần mềm, phần cứng bởi cá nhân hoặc đơn vị khác mà không được OPPO ủy quyền hoặc máy trong tình trạng bị khóa hoặc khóa SIM;  

- Máy bị ẩm ướt hoặc ảnh hưởng do các điều kiện môi trường nóng ẩm hoặc những thay đổi nhanh chóng trong những điều kiện đó, bị bào mòn, oxy hóa, bị thức ăn hoặc chất lỏng đổ vào hoặc bị ảnh hưởng bởi các sản phẩm hóa học. Có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất, chất lỏng;  

- Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất khả kháng như: lũ lụt, cháy nổ, động đất, sét đánh, tai nạn, côn trùng/động vật xâm nhập, v.v.;  

- Không có hóa đơn gốc mua hàng hợp lệ, hoặc những giấy tờ hợp lệ khác liên quan đến sản phẩm như số IMEI, mã vạch bị thay đổi, sửa chữa hoặc mất hoặc không đúng với sản phẩm;  

- Tự gây nên tình trạng hư hỏng, biến dạng, nứt, vỡ, mài mòn, trầy xước ở thân máy, bàn phím, màn hình, phụ kiện;  

- Các hao mòn tự nhiên theo thời gian sử dụng. 

Địa chỉ tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ  

Địa chỉ: Toà nhà MobiFone, lô VP1, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam   

Hotline: (+84) 089 806 1234   

Email hỗ trợ: ketnoi@mobifone.vn   

Website: https://ketnoi.mobifone.vn/ 

 

Hotline:
Thông báo Mới
Some text inside the toast body