Chinh phục điểm 10 cùng mobiEdu 

Hệ sinh thái mobiEdu của MobiFone là chuyên gia đồng hành cùng các sĩ tử chinh phục đỉnh cao học tập. Với hệ thống bài giảng cập nhật liên tục theo chương trình của bộ giáo dục, AI tiên tiến giúp học sinh đánh giá lực học, đề xuất chương trình ôn luyện phù hợp, bù đắp lỗ hổng để đạt đến những nấc thang mới trên con đường tri thức.  

Đặc biệt, MobiFone ra mắt cụm gói Buffet cước phí siêu rẻ với nhiều ưu đãi khủng. Các bạn học sinh tha hồ học tập và giải trí với data không giới hạn với giá chỉ từ 10.000đ/ngày.  

Cụm gói mobiEdu: ED, 3ED, 7ED, 15ED, EM, 3EM. Bạn có thể lựa chọn gói cước có chu kỳ phù hợp với nhu cầu của mình.  

Data không giới hạn  

Với các gói cước mobiEdu, bạn có cơ hội nhận được tới 8GB data tốc độ cao mỗi ngày. Khi hết data tốc độ cao, bạn vẫn có thể truy cập internet (học tập, xem phim, lướt web, Tiktok, Facebook...) bằng data tốc độ thường, chẳng bao giờ lo ngắt mạng.  

Gọi thoại vô biên  

Khi sử dụng gói cước mobiEdu, bạn sẽ được miễn phí mọi cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút, tin nhắn nội mạng và 5 phút gọi ngoại mạng mỗi ngày. Tha hộ gọi điện tám chuyện với người thân, bạn bè mà không lo hết tiền ngắt sóng.  

Học hành thả ga  

Bên cạnh gói học tập cơ bản, khách hàng đăng ký gói cước mobiEdu sẽ được tặng 01 tài khoản luyện TOEIC nâng cao miễn phí.  

Còn chần chờ gì nữa, đăng ký ngay gói cước mobiEdu để chinh phục đỉnh cao học tập ngay hôm nay.  

👉 Đăng ký ngay tại đây!  

Hotline: 0898061234
Thông báo Mới
Some text inside the toast body