Các hình thức kiếm tiền bằng Affiliate MobiFone hiệu quả

Khác với mô hình đại lý MobiFone truyền thống, bạn cần có mặt bằng, vốn...và đáp ứng nhiều yêu cầu của nhà mạng. Affiliate MobiFone mở ra một cơ hội mới cho nhiều chiến binh Publisher muốn thử sức trong lĩnh vực kinh doanh online - các sản phẩm công nghệ viễn thông - một trong những sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất trên các sàn thương mại điện tử (theo thống kê năm 2019).

Không cần lo lắng vấn đề tồn kho, vận chuyển, thậm chí cũng không cần vốn, bạn có thể gia nhập đội ngũ kinh doanh Affiliate MobiFone với chỉ một chiếc điện thoại/máy tính kết nối mạng. Bạn có thể làm việc ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào mà không có sự ràng buộc. Vậy làm thế nào để thành công trong việc đột phá doanh thu affiliate? Các hình thức kiếm tiền bằng Affiliate MobiFone hiệu quả là gì? Hãy cùng MobiFone khám phá ngay tại đây.

  1. Truyền thông bán hàng miễn phí

1.1. Đăng lên MXH cá nhân

Hãy tận dụng trang cá nhân trên các kênh Social (Facebook, Zalo, Instagram…) để đăng content hấp dẫn có chứa đường link affiliate. Trên các kênh này có nhiều bạn bè, khách hàng thân quen cũ-mới, độ tin tưởng cao, chốt sale nhanh, chi phí 0 đồng. 

Loại content sử dụng có thể là bài giới thiệu, review, bán hàng...sẽ tạo ra những lượt tiếp cận mới về sản phẩm phẩm, tạo thành 1 điểm chạm mua hàng, thương hiệu xuất hiện trước mắt các khách hàng cũ, sale với khách hàng mới. 

Nhược điểm: Lượng traffic tự nhiên cao hay thấp sẽ tùy thuộc vào mỗi nick facebook khác nhau. Facebook có nhiều bạn bè thuộc nhóm khách hàng tiềm năng, tỷ lệ tương tác cao, uy tín...thì chắc chắn sự quan tâm và tỷ lệ chốt sale sẽ cao hơn. Còn những nick facebook mới, ít bạn...tỷ lệ tương tác thấp thì phương pháp này chưa thực sự hiệu quả. 

1.2. Gửi link bán trực tiếp đến Khách hàng

Gửi link bán đến Khách hàng đã và đang sử dụng mạng MobiFone.

  • Ưu điểm: Chăm sóc và bán hàng đến trực tiếp khách hàng đã có nhu cầu. Tỉ lệ rớt thấp.

  • Nhược điểm: Không sử dụng được nhiều lần vì tệp khách hàng của mỗi người có giới hạn. Gửi nhiều lần đến khách hàng sẽ tạo cảm giác không hài lòng và gây phiền toái cho họ. 

1.3. Tạo website thu traffic tự nhiên

Bạn có thể xây dựng website và phát triển nội dung trên web thông qua một số trang hỗ trợ tạo website dễ sử dụng: wix.com, wordpress…

-  SEO web: Bạn tối ưu website thận thiện với các bộ máy tìm kiếm (Google, Bing) để có được những thứ hạng cao khi người dùng tìm kiếm từ khóa, từ đó tiếp cận được lượng truy cập khổng lồ miễn phí. 

- SEO video: Tương tự như SEO web nhưng nội dung của bạn sẽ là video và tập trung chủ yếu vào việc có được thứ hạng cao trên Youtube.

- Nhược điểm: Cần đầu tư trong thời gian dài

1.4. Seeding trên các hội nhóm

  • Seeding trên các hội nhóm có ngành hàng và đối tượng KH mục tiêu tương tự hoặc phong phú thành viên: Thánh riviu, Cộng đồng sim thẻ gói cước, Hỗ trợ giải đáp online MobiFone,....

  • Nhược điểm: Phụ thuộc vào chính sách đăng bài của group, có thể được đăng hoặc không

  1. Truyền thông bán hàng trả phí

2.1. Tạo website, Landingpage bán hàng

Với phương thức tạo Website, Landing Page bán hàng, bạn chỉ tập trung vào sản phẩm, dịch vụ là gói cước, sim số…

2.2. Chạy quảng cáo trên các kênh Social

 

  • Tiến hành chạy các hình thức quảng cáo khác nhau tùy vào giá trị sản phẩm và tỉ lệ hoa hồng để cân đối chi phí phù hợp: facebook ads, google ads, zalo ads, instagram ads, tiktok ads, native ads...

  • Bạn chỉ có thể thực hiện được đáp ứng điều kiện: Có trang fanpage và trang đích riêng

  • Với hình thức này, bạn cần vốn và kinh nghiệm mới có thể chạy có lãi, không phù hợp với người mới hay thời gian ngắn dưới 1 tháng

2.3. Thuê KOLs, influencer gắn link affiliate của bạn

Hình thức này chỉ phù hợp với người có nhiều vốn, muốn đầu tư lớn và lâu dài với ngành kiếm tiền bằng affiliate vì tốn kém khá nhiều chi phí. 

Nếu tối ưu tốt, bạn sẽ thu được lượng traffic lớn và mua bán ủng hộ từ đối tượng khách hàng này và tiếp cận được nhiều người hơn.

Có rất nhiều hình thức kiếm tiền Affiliate MobiFone khác nhau, hãy lựa chọn cho mình một phương pháp am hiểu và hiệu quả. Cẩn trọng với các hình thức cần đầu tư chi phí khi mới bắt đầu, bạn có thể tập tành từ các phương pháp miễn phí để tích lũy kinh nghiệm. Sau đó, thử sức nâng cao hơn với những phương thức khó hơn. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã lựa chọn được phương pháp hiệu quả cho mình. Chúc bạn thành công! 

Bài viết liên quan

Thông báo hoạt động của Kết Nối trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022
30-01-2022
Thông báo hoạt động của Kết Nối trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022
Thông Báo Kết Quả Quay Thưởng Chương Trình "Cùng Kết Nối mừng Tết Nhâm Dần 2022"
28-01-2022
Thông Báo Kết Quả Quay Thưởng Chương Trình "Cùng Kết Nối mừng Tết Nhâm Dần 2022"
Chương trình khuyến mại: Cùng Kết Nối mừng Tết Nhâm Dần 2022
05-01-2022
Tết này, Kết Nối sẽ cùng bạn đón năm mới với Chương trình khuyến mại may mắn cực kỳ hấp dẫn. Hơn 200 giải thưởng với tổng trị giá trên 200 triệu đồng sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên từ các Cộng tác viên đã và đang đồng hành với Kết Nối trong năm 2021 vừa qua.
Thay đổi quy định về thanh toán hoa hồng cho cộng tác viên từ ngày 01/01/2022
02-01-2022
Nhận ngay 100% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản khuyến mại cho thuê bao MobiFone trả trước duy nhẩt trong ngày 31/12/2021.
Thông báo về Bản cập nhật Tháng 11 năm 2021
17-11-2021
Tên miền rút gọn mới sẽ tăng cường tốc độ và tính ổn định, ngoài ra cũng thân thiện và có mức độ tin cậy cao hơn cũng như giúp Cộng tác viên có thể truyền thông dễ dàng và hiệu quả hơn.
Mở app ngay, chọn quà hay
11-09-2021
Nhằm tri ân các khách hàng đã đồng hành cùng MobiFone trong suốt thời gian qua, MobiFone dành tặng các thuê bao hiện đang sử dụng ứng dụng My MobiFone chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Hotline: 0898061234
Thông báo Mới
Some text inside the toast body