Bí mật khiến sản phẩm Apple chưa bao giờ hết HOT

Những truyền kỳ của giới công nghệ Steve Jobs và CEO Tim Cook đã làm cách nào để di sản Apple của họ trở nên một ngôi sao sáng trong ngành? Hầu hết mọi sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu này đều trở thành xu hướng của thế giới.  

Sở hữu 5 siêu phẩm bán chạy nhất bảng thành tích của ông lớn Apple là mục tiêu mà mọi công ty công nghệ đều khao khát: iPhone 13 là điện thoại bán chạy nhất thế giới, iPad 2021 là máy tính bảng bán chạy nhất thế giới, MacBooK Air 2020 là siêu phẩm laptop bán chạy nhất thế giới, Apple Watch Series 6 là đồng hồ thông minh bán chạy nhất và AirPods Pro là tai nghe không dây bán chạy nhất.  

Để đạt được thành tựu như ngày hôm nay, là công ty công nghệ quyền lực nhất hành tinh, ngay từ ngày khởi đầu, nhà sáng lập Steve Jobs đã đặt nền tảng vững chắc cho thương hiệu qua sự khác biệt về công nghệ (phần cứng độc quyền, dịch vụ hỗ trợ, hệ sinh thái sản phẩm tối ưu). Ngoài ra, những chiến lược marketing khôn ngoan tạo ra sự khan hiếm và thu hút từ những nhân tài cũng là yếu tố quyết định giúp Apple trở thành một trong những công ty có vốn hóa lớn nhất thế giới.  

Chủ động kiểm soát nguồn cung với việc tự nghiên cứu và sản xuất con chip giúp Apple tiết kiệm chi phí và không ngừng sáng tạo để đạt bước lên những bậc thang công nghệ hiện đại mới, giúp sản phẩm ngày càng được tối ưu hơn. Điển hình như sản phẩm iPhone 13 Pro Max và MacBook cấu hình sử dụng chip M1 đều được người dùng đánh giá cao về sức mạnh và thời gian sử dụng.  

Một trong những bí mật khiến doanh số Apple ngày một tăng đó là hệ sinh thái sản phẩm rất mạnh. Mặc dù khi mới ra mắt, sản phẩm nào của Apple cũng có những ý kiến trái chiều gây tranh cãi, nhưng không thể phủ nhận rằng sau đó, hầu hết các sản phẩm công nghệ đã trở thành xu hướng và được nhiều người yêu thíc. IPad là một trong những bằng chứng về điều này. Khi mới ra mắt, nhiều người đã hoài nghi về tính thực dựng của sản phẩm. Nhưng càng ngày, người ta lại càng ưa chuộng sản phẩm “lai” giữa máy tính và điện thoại này. Đặc biệt, iPadOS 16 sẽ phát hành vào mùa thu tới sẽ xóa nhòa ranh giới giữa máy tính cá nhân và tablet, mang đến tiện ích tối ưu cho người dùng.  

Chưa có một sản phẩm công nghệ nào được ghi nhận đã cứu nhiều mạng sống như Apple Watch. Nó không chỉ là một chiếc đồng hồ, đồ trang sức, nó còn là tiếng còi kêu cứu khi chủ nhân gặp sự cố. Apple Watch tương thích với các iPhone, iPad, Macbook qua iCloud nên người dùng khi sở hữu iPhone có nhu cầu mua smartwatch sẽ nghĩ ngay đến Apple Watch một cách tự nhiên. WatchOS 9 với tính năng quản lý và theo dõi các loại thuốc, vitamin và chất bổ sung hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tối ưu nhất.  

AirPods khi mới ra mắt bị cư dân mạng nhận xét như chiếc “bàn chải đánh răng” nhưng cuối cùng, nó lại trở thành một trong những món quà Giáng sinh phổ biến nhất bởi tính thực dụng và giá cả hợp lý. Đặc biệt, AirPods có thể kết nối cả với hệ điều hành Android là yếu tố giúp sản phẩm này tiếp cận được đến nhiều người hơn, trở thành một trong những sản phẩm công nghệ HOT nhất hiện nay.  

Các chuyên gia dự đoán về tương lai của Apple, sẽ mở rộng các lĩnh vực kinh doanh ra thực tế ảo/tăng cường, xe điện...Chúng ta cùng chờ đón những màn ra mắt ấn tượng của ông lớn trong làng công nghệ này.  

Hotline: 0898061234
Thông báo Mới
Some text inside the toast body