7 thông tin rò rỉ mới nhất về siêu phẩm iPhone 14  

Thị trường công nghệ gần đây gây xôn xao khi có thông tin cho rằng nhà Táo sẽ mang đến những thay đổi cực lớn về cả mẫu mã lẫn cấu tạo cho dòng điện thoại thông minh iPhone, sau nhiều năm giữ vững vị thế đứng đầu thị trường về smartphone được săn đón nhất thế giới.  

                    Những thông tin rò rỉ mới nhất về siêu phẩm iPhone 14

Điện thoại mini chỉ còn là quá khứ  

Đến thế hệ điện thoại thông minh này, người dùng sẽ được tiếp cận với phiên bản iPhone 14 Max thay vì các dòng sản phẩm mini như trước. Theo các số liệu thống kê về doanh thu, iPhone cỡ lớn thường hấp dẫn khách hàng hơn hẳn các dòng sản phẩm mini. Với sự ra mắt của iPhone 14, người dùng có thêm lựa chọn điện thoại cỡ lớn với mức giá rẻ hơn.  

Loại bỏ thiết kế “Tai thỏ”  

Dự kiến thiết kế “tai thỏ” sẽ biến mất trên phiên bản điện thoại iPhone 14 Pro và 14 Pro Max. Theo những  thông tin rò rỉ trên thị trường, nhà táo sẽ thay cấu tạo “tai thỏ” này bằng ứng dụng thiết kế đục lỗ hoặc viên nhộng. Về cơ bản, hai phiên bản này vẫn giữ nguyên kiểu dáng cũ và thêm màu tím, đa dạng hơn về màu sắc. Bên cạnh đó, một số mẫu iPhone 14 còn có thể sẽ sử dụng khung titan-nhôm để gia tăng độ bền cho sản phẩm.  

                         Màu tím mộng mơ được thêm vào bộ sưu tập màu sắc đa dạng

Cấu hình Camera 48MP trên điện thoại iPhone 14 Pro mới 

Camera góc rộng 48MP với cảm biến lớn hơn là món quà nhà Táo gửi đến người tiêu dùng trong các phiên bản iPhone 14 Pro và 14 Pro Max mới nhất. Dòng camera này có tính năng nâng cấp vượt trội so với ống kính 12MP đang được sử dụng hiện nay. Với camera góc rộng 48MP, công nghệ ghép pixel khi chụp ảnh thiếu sáng sẽ giúp bạn vẫn có thể sở hữu những bức ảnh đẹp trong điều kiện khắc nghiệt. Đặc biệt, tương tự dòng sản phẩm Galaxy S22 Ultra của Samsung, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max cũng có thể quay được video 8K, giúp bạn ghi lại mọi khoảnh khắc ý nghĩa một cách sắc nét nhất. Các iFans dự đoán các mẫu iPhone 14 sẽ được “lên đời” ở tính năng camera trước, khẩu độ f/1.9 và tự động lấy nét để sở hữu những bức ảnh tuyệt vời tại mọi góc độ.  

Cấu hình dòng điện thoại iPhone 14 và 14 Pro Max  

Khác biệt với iPhone 13, các dòng iPhone 14 và iPhone 14 Max sử dụng RAM 6GB thay vì 4GB như cũ, vẫn gắn bó với chip hiện đại A15 Bionic. Riêng iPhone 14 Pro sẽ thay đổi trong cấu hình, sử dụng chip A16 Bionic mới. Đặc biệt, tin tốt dành cho những tín đồ dung lượng khủng, nhà Táo sẽ cài đặt tôtí đa tới 2TB cho bản Pro.  

Dự kiến Apple sẽ ra mắt dòng sản phẩm mới iPhone 14 vào tháng 9 như truyền thông đã thông báo. Ngày ra mắt có thể rơi vào ngày 13/9, ngày nhận đặt trước là 16/9 và mở bán từ 23/9. Nếu bạn cũng đang ngóng chờ siêu phẩm mới này, đừng quên lưu lại lịch ra mắt để nhanh tay đặt hàng khi mở bán nhé.  

 

Hotline: 0898061234
Thông báo Mới
Some text inside the toast body