5 Bước bán hàng online trên Affiliate MobiFone

Sau bước đăng ký và chính thức trở thành chiến binh Publisher mới của đại gia đình Affiliate MobiFone, bạn cần thực hiện những thao tác nào để bắt đầu bán hàng online? Những bước đầu tiên rất quan trọng để bạn có thể đạt được thành công trên thị trường Affiliate. Hãy cùng chúng tôi theo dõi trong bài viết dưới đây.

Bước 1: Đăng nhập User Affiliate

  • Truy cập website ketnoi.mobifone.vn 

  • Click vào “Đăng nhập” 

  • Điền thông tin đăng nhập: Username và mật khẩu đã được thiết lập

Bước 2: Kiểm tra và chỉnh sửa bổ sung vào hồ sơ cá nhân

Lưu ý: Kiểm tra và bổ sung thông tin cá nhân chính xác để MobiFone thuận tiện liên hệ với bạn. 

Bước 3: Lấy link bán hàng

  • Vào phần Danh sách chiến dịch để chọn cho mình chiến dịch , gói cước, sim số….muốn bán.

  • Click vào nút “Lấy Link” để tạo cho mình link ghi nhận

  • Hãy đọc kỹ tất cả thông tin về các gói cước, sim số…- sản phẩm tiềm năng từ MobiFone. Tiến hành phân tích những ưu thế & đối tượng khách hàng tiềm năng cho từng sản phẩm để lựa chọn chiến dịch phù hợp nhất với mình.

Ví dụ: Nếu bạn có thể dễ dàng tiếp cận với giới trẻ trên môi trường công nghệ số (Facebook, Group, Diễn đàn…), hãy lựa chọn những gói cước nhiều ưu đãi, cước phí rẻ (Tiktok90…) mà học sinh, sinh viên ưa thích để lên kế hoạch bán hàng, đẩy mạnh doanh số. 

Bước 4: Copy link chiến dịch và mang đi truyền thông bán 

Trong quá trình thực hiện thao tác copy & paste link tại các điểm bán online, hãy cẩn thận kẻo link affiliate bị sai thì bạn sẽ không được ghi nhận doanh số. 

Bước 5: Bán hàng trên các kênh social

Các hình thức bán hàng

  • Sử dụng mối quan hệ cá nhân: gửi link đến KH đăng ký qua link affiliate của mình. Hãy gửi đến tất cả bạn bè - người thân đang sử dụng sim MobiFone các gói cước ưu đãi bằng link affiliate bạn đã chọn ở bước 4. Có thể nói đây là nhóm khách hàng có chuyển đổi cao nhất, chi phí đầu tư thấp nhất. 

  • Xây dựng các kênh: Fanpage, Landing page, Website có nhúng link affiliate cá nhân để bán. Để đẩy mạnh doanh số affiliate, đây là những công cụ không thể thiếu của bạn. Những kênh này được sử dụng để giao tiếp với khách hàng mục tiêu khá chuyên nghiệp và hiệu quả. 

  • Sử dụng các hình thức quảng cáo: Facebook ads, Zalo ads, Google ads, Tiktok ads…. nhắm đến các đối tượng khác nhau phù hợp với đối tượng khách hàng của sản phẩm mà bạn bán. Hình thức này sẽ tốn kém chi phí đầu tư, nhưng nếu được tối ưu tốt, bạn sẽ thu được thành quả đáng kể. 

Để thành công với affiliate, bạn cần không ngừng học hỏi, cập nhật các thông tin mới nhất về sản phẩm/dịch vụ, các công cụ marketing online hiệu quả, sự thay đổi hành vi của đối tượng mục tiêu theo thời gian...Bài viết trên đã cung cấp những thông tin chi tiết về các bước bán hàng online trên Affiliate MobiFone - chương trình Affiliate được sự quan tâm của rất nhiều Publisher/ Affiliate trong thời gian gần đây. Chúc bạn thực hiện thành công! 

Bài viết liên quan

Thông báo hoạt động của Kết Nối trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022
30-01-2022
Thông báo hoạt động của Kết Nối trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022
Thông Báo Kết Quả Quay Thưởng Chương Trình "Cùng Kết Nối mừng Tết Nhâm Dần 2022"
28-01-2022
Thông Báo Kết Quả Quay Thưởng Chương Trình "Cùng Kết Nối mừng Tết Nhâm Dần 2022"
Chương trình khuyến mại: Cùng Kết Nối mừng Tết Nhâm Dần 2022
05-01-2022
Tết này, Kết Nối sẽ cùng bạn đón năm mới với Chương trình khuyến mại may mắn cực kỳ hấp dẫn. Hơn 200 giải thưởng với tổng trị giá trên 200 triệu đồng sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên từ các Cộng tác viên đã và đang đồng hành với Kết Nối trong năm 2021 vừa qua.
Thay đổi quy định về thanh toán hoa hồng cho cộng tác viên từ ngày 01/01/2022
02-01-2022
Nhận ngay 100% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản khuyến mại cho thuê bao MobiFone trả trước duy nhẩt trong ngày 31/12/2021.
Thông báo về Bản cập nhật Tháng 11 năm 2021
17-11-2021
Tên miền rút gọn mới sẽ tăng cường tốc độ và tính ổn định, ngoài ra cũng thân thiện và có mức độ tin cậy cao hơn cũng như giúp Cộng tác viên có thể truyền thông dễ dàng và hiệu quả hơn.
Mở app ngay, chọn quà hay
11-09-2021
Nhằm tri ân các khách hàng đã đồng hành cùng MobiFone trong suốt thời gian qua, MobiFone dành tặng các thuê bao hiện đang sử dụng ứng dụng My MobiFone chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Hotline: 0898061234
Thông báo Mới
Some text inside the toast body