Chính sách Kết nối

1. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT KHÁCH HÀNG 

Kết Nối MobiFone cam kết bảo mật mọi thông tin riêng tư của khách hàng. Dưới đây là chính sách bảo mật của Kết Nối, nêu rõ các điều khoản chi tiết liên quan, nhằm thực hiện mục đích tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập. 

Phạm vi và mục đích thu thập thông tin khách hàng 

Chúng tôi chỉ thu thập thông tin của khách hàng khi quý khách liên hệ trực tiếp qua website, email, fanpage…được xây dựng và quản lý bởi Kết Nối MobiFone. Khách hàng hoàn toàn có quyền chủ động trong việc cung cấp thông tin dữ liệu. 

Các thông tin có thể được thu thập bao gồm: lịch sử truy cập website, các nội dung đã xem, địa chỉ IP, thiết bị sử dụng truy cập website thông qua cookies của website, các thông tin cá nhân về số điện thoại, địa chỉ, thông tin người liên hệ khi thực hiện đặt hàng trên website... 

Mục đích khi thu thập thông tin là: 

- Hỗ trợ khách hàng nhanh nhất ngay khi gặp vấn đề trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ trên Kết Nối MobiFone 

- Giải đáp thắc mắc liên quan đến sản phẩm/dịch vụ  

- Xử lý đơn hàng: gọi điện/tin nhắn xác nhận việc đặt hàng, thông báo về trạng thái đơn hàng và thời gian giao hàng. 

- Gửi thông tin về bảo hành sản phẩm. 

- Cung cấp thông tin chuyên sâu hữu ích về công nghệ 

- Xác nhận các thông tin về kỹ thuật và bảo mật thông tin Khách Hàng 

- Mục đích hợp lý khác nhằm phục vụ Khách Hàng. 

Cam kết bảo mật thông tin cá nhân 

Kết Nối MobiFone cam kết chỉ sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng trong những trường hợp trên. Chúng tôi hoàn toàn không cung cấp thông tin của quý khách cho bất kỳ bên thứ 3 nào nếu chưa có sự đồng ý. 

Nếu quý khách đăng ký nhận email từ Kết Nối, chúng tôi có thể sẽ sử dụng thông tin này để liên hệ trực tiếp dưới các hình thức như thư ngỏ, kiến thức công nghệ, chương trình khuyến mãi, dịch vụ mới… 

Thời gian lưu giữ thông tin cá nhân 

Chúng tôi sẽ lưu trữ thông tin của quý khách hàng trên hệ thống máy chủ của Kết Nối cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập nêu trên hoặc khách hàng yêu cầu hủy việc lưu giữ trên hệ thống. 

Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của Kết Nối  

Ngay khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích và phạm vi theo quy định của chính sách bảo mật này, quý khách hàng vui lòng gửi đơn khiếu nại đến email hoặc liên hệ qua hotline (+84) 089 806 1234. Chúng tôi sẽ xử lý và phản hồi muộn nhất trong vòng 24 giờ làm việc kể từ lúc nhận đơn khiếu nại. 

2. CHÍNH SÁCH MUA HÀNG TRÊN KETNOI.MOBIFONE.VN 

Nhằm đảm bảo quyền lời của Quý vị và tuân thủ các quy định của pháp luật, Kết Nối MobiFone thường xuyên cập nhật, bổ sung các quy định và điều khoản mua hàng trên website. Chi tiết như sau:  

Phạm vi áp dụng 

Tất cả các Cộng tác viên đã có tài khoản bán hàng trên Kết Nối.  

Các bước mua thiết bị 4G trên website Ketnoi.mobifone.vn  

Bước 1: Đăng nhập trang Cộng tác viên Kết Nối  

Quý Cộng tác viên đăng nhập trang bằng tài khoản email và mật khẩu đăng nhập đã tạo.  

Bước 2: Chọn thiết bị 4G => chọn sản phẩm mua  

Trong danh sách thiết bị 4G, quý vị vui lòng chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình/hoặc sản phẩm muốn kinh doanh.  

Bước 3: Điền thông tin đơn hàng  

Quý vị vui lòng điền đầy đủ/chính xác thông tin đơn hàng (địa chỉ nhận hàng, số điện thoại người nhận...) để Kết Nối xác nhận đơn và ship sản phẩm đến tận nơi.
 
Bước 4: Thanh toán online - Màn hình sẽ hiển thị kết quả giao dịch thanh toán  

Sau khi đơn hàng đã được xác nhận, quý vị vui lòng tiến hành thanh toán theo thông tin thanh toán được cung cấp. Màn hình sẽ hiển thị kết quả giao dịch thanh toán sau khi quý vị thực hiện xong.  

Bước 5: Kiểm tra và nhận hàng theo đơn  

Quý vị vui lòng để ý điện thoại nhận hàng và kiểm tra sản phẩm khi nhận và quay video khi bóc hàng để xử lý khiếu nại (nếu có).  

Bước 6: Phản hồi hoặc khiếu nại qua hotline 0898061234 (nếu có) 

Nếu có bất kỳ lỗi sản phẩm (không đúng màu sắc, chủng loại theo đơn hàng...) hoặc lỗi sản phẩm trong thời gian bảo hành, quý vị vui lòng liên hệ hotline để được hỗ trợ.   

3. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN TRÊN KETNOI.MOBIFONE.VN 

Kết Nối MobiFone chỉ tiếp nhận chính sách thanh toán online qua thẻ tín dụng/ghi nợ giữa Cộng tác viên (CTV) và website ketnoi.mobifone.vn sau khi đơn hàng mua thiết bị 4G được xác nhận. 

Ketnoi.mobifone.vn chấp nhận thanh toán thẻ của tất cả các ngân hàng tại Việt Nam với điều kiện phải là thẻ của thương hiệu thẻ Visa hoặc Master Card. 

Bước 1: Quý CTV tìm hiểu thông tin về sản phẩm 

Bước 2: Quý CTV đặt đơn hàng trên Ketnoi.mobifone.vn 

Bước 3: Quý CTV lựa chọn tài khoản thanh toán và xác nhận thanh toán 

Bước 4: Kết Nối MobiFone chuyển hàng theo địa chỉ được ghi trên thông tin đơn hàng 

Bước 5: Khách hàng nhận hàng 

Bước 6: Hỗ trợ và bảo hành (nếu khách hàng có nhu cầu)  

Chính sách bảo mật thanh toán 

Cam kết bảo mật 

Hệ thống thanh toán thẻ được cung cấp bởi các đối tác cổng thanh toán (“Đối tác Cổng thanh toán”) đã được cấp phép hoạt động hợp pháp tại Việt Nam. Theo đó, các tiêu chuẩn thanh toán thẻ tại ketnoi.mobifone.vn đảm bảo tuân thủ theo các tiêu chuẩn bảo mật ngành. 

Quy định bảo mật 

Chính sách giao dịch thanh toán bằng thẻ quốc tế và thẻ nội địa (internet banking) đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật của các đối tác Cổng thanh toán gồm: 

+ Thông tin tài chính của Khách hàng sẽ được bảo vệ trong suốt quá trình giao dịch bằng giao thức SSL (Secure Sockets Layer). 

+  Chứng nhận tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu thông tin thanh toán (PCI DSS) do Trustwave cung cấp. 

+  Mật khẩu sử dụng một lần (OTP) được gửi qua SMS để đảm bảo việc truy cập tài khoản được xác thực. 

+  Tiêu chuẩn mã hóa MD5 128 bit. 

+  Các nguyên tắc và quy định bảo mật thông tin trong ngành tài chính ngân hàng theo quy định của Ngân hàng nhà nước Việt Nam. 

Kết Nối MobiFone cam kết đảm bảo thực hiện nghiêm túc các biện pháp bảo mật cần thiết cho mọi hoạt động thanh toán thực hiện trên website ketnoi.mobifone.vn. 

4. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG KẾT NỐI MOBIFONE  

1. Phạm vi áp dụng 

Tất cả các thành phố, tỉnh thành trên cả nước.  

2. Phí giao hàng 

Kết Nối MobiFone miễn phí hoàn toàn phí vận chuyển với các đơn hàng thiết bị 4G.  

3. Thời gian nhận hàng  

Thời gian nhận hàng từ 2-7 ngày tùy theo vị trí địa lý của đơn hàng.  

Lưu ý: Quý Cộng tác viên vui lòng điền chính xác thông tin đơn hàng (địa chỉ, số điện thoại nhận hàng) để thuận tiện trong quá trình vận chuyển. 

5. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐIỆN THOẠI SAMSUNG

Chính sách hoàn trả 

  • - Sản phẩm chỉ được hoàn trả do lỗi của nhà sản xuất hoặc không đúng đơn đặt hàng.  

  • - Sản phẩm hoàn trả phải bao gồm đầy đủ các phụ kiện đi kèm 

Chính sách bảo hành 

1. Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng CS One tải từ CH Play hoặc App Store; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Samsung; hoặc theo chứng từ mua hàng đối với các sản phẩm bảo hành toàn cầu. 

2. Trong trường hợp sản phẩm không sử dụng bảo hành điện tử hoặc sản phẩm chưa kích hoạt ngày mua đến tổng đài thì dựa thời hạn bảo hành được tính 12 tháng kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng nhưng không được vượt quá thời hạn 15 tháng kể từ ngày sản xuất. 

3. Riêng đối với các sản phẩm đã bán cho người tiêu dùng nhưng chưa được kích hoạt bảo hành, Trung tâm Bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) khi nhận máy, gửi các thông tin về khách hàng kèm bản sao chép hóa đơn hợp lệ (nếu có), hoặc Biên bản khách hàng xác nhận ngày mua đến Bộ phận Bảo hành và Chăm sóc khách hàng Samsung để xem xét kích hoạt bảo hành. 

6. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH BỘ WIFI MOBIFONE 717MF 

Chính sách bảo hành, đổi/trả   

- Sản phẩm được bảo hành trong các trường hợp sau:   

- Sản phẩm bị hư hỏng hoặc lỗi do nhà sản xuất.  

- Sản phẩm được ĐỔI SẢN PHẨM KHÁC tương đương trong vòng 07 ngày nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất mà không thể khắc phục ngay được hoặc không có sản phẩm thay thế tương đương.  

- Sản phẩm được ĐỔI TƯƠNG ĐƯƠNG trong suốt thời gian bảo hành khi sản phẩm bị hư hỏng mà lỗi do nhà sản xuất gây ra mà không thể bảo hành được, không có linh kiện thay thế.  

Những trường hợp nằm ngoài phạm vi bảo hành  

- Sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã mà chúng tôi đã giao cho quý khách.  

- Sản phẩm thiếu về số lượng, không đầy đủ bộ phận, linh kiện.  

- Sản phẩm có tính chất hao mòn, trầy xước, dập vỡ, cháy nổ, không còn nguyên vẹn mà nguyên nhân do quý khách.  

- Sau khi đặt hàng, quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.  

- Quý khách lắp đặt và vận hành không đúng hướng dẫn gây hỏng sản phẩm.  

- Sản phẩm không phải do chúng tôi cung cấp.  

Những lưu ý cần biết  

- Chính sách đổi/ trả hàng chỉ áp dụng được khi sản phẩm còn nguyên vẹn 100% như lúc đầu, còn nguyên tem, không bị vỡ, biến dạng, trầy xước, méo mó, cháy nổ,…  

- Quý khách vui lòng quay video khi bóc hàng.  

- Quý khách giữ lại toàn bộ giấy tờ khi giao dịch với nhân viên của chúng tôi để đối chiếu khi cần thiết.   

Trong trường hợp đổi hàng đối với một số sản phẩm đặc biệt phải chờ linh kiện thay thế từ nhà sản xuất chuyển về để thay thế có thể mất nhiều thời gian để sửa chữa. Trong trường hợp đó, để đảm bảo quý khách vẫn có thể được sử dụng sản phẩm phục vụ cho sinh hoạt và công việc của mình, chúng tôi sẽ cho quý khách mượn thiết bị khác để sử dụng trong thời gian chờ đợi. 

Địa chỉ tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ 

Địa chỉ: Toà nhà MobiFone, lô VP1, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam  

Hotline: (+84) 089 806 1234  

Email hỗ trợ: ketnoi@mobifone.vn  

Website: https://ketnoi.mobifone.vn/ 

Hotline:
Thông báo Mới
Some text inside the toast body