Ra mắt iPhone 15 series – sự kiện đáng mong chờ năm 2023

Ra mắt iPhone 15 series là một trong những sự kiện công nghệ được mong đợi nhất năm 2023. Theo thông tin từ các chuyên gia, iPhone 15 series sẽ có nhiều cải tiến và nâng cấp về thiết kế, camera, màn hình, hiệu năng, pin và tính năng mới. Trong bài viết này, Kết nối sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin cơ bản về sự kiện ra mắt iPhone 15 series của Apple.



Thời gian và địa điểm
Hiện tại, Apple chưa công bố chính thức thời gian và địa điểm của sự kiện ra mắt iPhone 15 series. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của các năm trước, có thể Apple sẽ tổ chức sự kiện vào tuần đầu tiên hoặc thứ hai của tháng 9 tới. Một số nguồn tin cho biết ngày ra mắt có thể là vào ngày 13/9. Sự kiện có thể được tổ chức tại trụ sở Apple Park ở Cupertino, California, Hoa Kỳ, hoặc được phát trực tuyến qua kênh YouTube hoặc website của Apple.

Sản phẩm chính
Như thường lệ, sản phẩm chính trong sự kiện ra mắt của Apple là dòng iPhone mới. iPhone 15 series sẽ bao gồm 4 model là iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Các model này sẽ có kích thước màn hình từ 5.4 inch đến 6.7 inch, độ phân giải từ Full HD+ đến Quad HD+, và tần số quét từ 60 Hz đến 120 Hz. Các model này cũng sẽ được trang bị chip A16 Bionic hoặc A17 Bionic mới nhất của Apple, camera sau từ 12 MP đến 48 MP, camera trước từ 12 MP đến 16 MP, pin từ 2400 mAh đến 4500 mAh, và hỗ trợ công nghệ sạc không dây MagSafe. Ngoài ra, các model này cũng sẽ có nhiều màu sắc khác nhau để lựa chọn.



Sản phẩm phụ
Ngoài dòng iPhone mới, Apple cũng có thể giới thiệu một số sản phẩm phụ khác trong sự kiện ra mắt. Một trong số đó là chiếc Apple Watch Series 9, là phiên bản mới nhất của dòng đồng hồ thông minh của Apple. Chiếc đồng hồ này được kỳ vọng sẽ có thiết kế mới, màn hình lớn hơn, pin trâu hơn và tích hợp nhiều cảm biến mới để theo dõi sức khỏe và hoạt động của người dùng. Một số sản phẩm khác có thể xuất hiện trong sự kiện là iPad mini 6, iPad Air 5, AirPods Pro 2 và MacBook Pro mới.

Giá bán và ngày lên kệ
Hiện tại, Apple cũng chưa công bố giá bán và ngày lên kệ của các sản phẩm mới. Tuy nhiên, theo các dự đoán của các chuyên gia và người dùng, giá bán của iPhone 15 series có thể dao động từ 700 USD đến 1500 USD, tùy thuộc vào model và dung lượng bộ nhớ. Ngày lên kệ của iPhone 15 series có thể là vào cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10, sau khi được đặt hàng trước trong một tuần sau sự kiện ra mắt. Các sản phẩm phụ khác cũng có thể có giá bán và ngày lên kệ tương tự.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về sự kiện ra mắt iPhone 15 series của Apple. Nếu là một iFan, bạn đừng quên note lại thời gian để đón chờ siêu phẩm mới nhất từ nhà Táo khuyết nhé. 

Hotline: 0898061234
Thông báo Mới
Some text inside the toast body